Phones





กรุงศรี ออโต้ รุกสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลที่งาน Motor Expo 2021

2021-11-24 15:10:57 681



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - “กรุงศรี ออโต้” ร่วมแจม Motor Expo 2021 ชูจุดเด่นนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto เสริมประสบการณ์การขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ไร้รอยต่อ พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ และบิ๊ก ไบค์
 
เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรี ออโต้ มุ่งให้บริการสินเชื่อที่งาน Motor Expo มาอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่าเป็นหนึ่งในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ที่ช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ในช่วงสุดท้ายของปี
 
โดยในปีนี้ได้ให้ความสำคัญในการยกระดับการให้บริการสินเชื่อยานยนต์อย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ผ่านนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลบนแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเสริมความมั่นใจแก่ลูกค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ภายในงาน นอกจากนี้ เรายังมอบข้อเสนอพิเศษ พร้อมของกำนัลและสิทธิประโยชน์จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำสำหรับลูกค้าที่สนใจออกรถใหม่ ทั้งรถยนต์ บิ๊ก ไบค์ และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV)
 
ทั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้นำร่องบริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และจะนำมาให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการจะซื้อรถยนต์ใหม่ในงาน Motor Expo เป็นครั้งแรก โดยลูกค้าจะสามารถรู้วงเงินอนุมัติสินเชื่อได้ล่วงหน้า เพียงเข้าไปขอสินเชื่อที่แอปพลิเคชัน ยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) และรอผลอนุมัติภายในเพียง 1 ชั่วโมง โดย “กรุงศรี นิว คาร์” มอบข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน และดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับบัตรของขวัญกรุงศรี มูลค่า 5,000 บาท เพิ่มเติมจากโปรโมชันและของกำนัลในงาน อาทิ กระเป๋าลากพร้อมเก้าอี้ในตัว บัตรของขวัญกรุงศรี มูลค่า 2,000 บาท คะแนน The 1 จำนวน 10,000 คะแนน พิเศษสำหรับ ลูกค้าที่สนใจสินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) จะได้อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99%
 
ในส่วนของรถบิ๊ก ไบค์ ลูกค้าที่ขอสินเชื่อ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงาน Motor Expo 2021 รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที รับข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมรับสมาร์ทวอช Huawei Honor Band 5 Global Version มูลค่า 1,890 บาท และบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท
 
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 1–12 ธ.ค.64 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto