Phones





SABUY จับมือ"นินจาแวน ประเทศไทย" ลุยโลจิสติกส์

2021-12-16 14:46:23 266




นิวส์ คอนเน็คท์ - SABUY จับมือ "นินจาแวน ประเทศไทย" ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจร โบรกอัพราคาเป้าหมายใหม่ 23 บาท  

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์และการลงทุน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับ "นินจาแวน ประเทศไทย" ซึ่งเป็นผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการดำเนินธุรกิจนั้นจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มไปรษณีย์เอกชนทั้ง 4 แบรนด์ ในเครือ SABUY กว่า 8,000 สาขา ประกอบไปด้วย 1) ชิปป์สไมล์ จำนวน 5,000 สาขา 2) พลัส เอ็กซ์เพรสที่มีจำนวนสาขาขยายอย่างรวดเร็ว หลังจากเปิดตัวได้ 3 เดือน ล่าสุดร้านพลัส เอ็กซ์เพรส เพิ่งเปิดตัวสาขาที่ 1,111 ไปเมื่อเร็วๆนี้ 3) ร้าน เดอะ เลตเตอร์ โพสต์ จำนวน 820 สาขา และ 4) ร้าน พ้อยท์เอ็กซ์เพรส จำนวน 850 สาขา 

ซึ่งจากความร่วมมือกันในภาพใหญ่ครั้งนี้จะทำให้นินจาแวนสามารถขยายยอดการรับส่งได้ถึง 8,000 สาขาทั่วประเทศในระยะเวลาอันสั้น ทำให้แบรนด์ขนส่งในเครือสบาย มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนเช่นกัน

นอกจากนี้ SABUY ยังได้ร่วมมือเพิ่มในธุรกิจที่เกี่ยวโยงกันใน SABUY Ecosystem เช่น SABUY Maxi บริษัทนายหน้าประกันภัยในเครือสบาย ให้ช่วยดูแลและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมให้แก่พนักงานของนินจาแวน โดยทางบริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด แบ่งแผนการดำเนินงานออกเป็น 2 กลุ่ม นั้นคือด้านการประกันภัยธุรกิจองค์กร โดยเน้นความเสี่ยงภัยต่างๆ และ อีกส่วนหนึ่งจะเป็นการประกันภัยให้กับพนักงานนินจาแวน 

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.บัวหลวง เปิดเผยว่า ทางฝ่ายได้ประมาณการกำไรสุทธิปี 65 ของ SABUY จะอยู่ที่ 466 ล้านบาท พร้อมปรับเพิ่มราคาเป้าหมายเหมาะสมไว้ที่ 23 บาท จากเดิมคาดไว้ 16 บาท ตามปัจจัยหนุนจำนวนมากที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า