Phones





KTB​ กำไรโตแกร่ง29% ฟิทช์อัพเรตติ้ง‘AAA’ -​ ASIAN กำไรโตอู้ฟู่-ชี้เป้า24บ.

2022-01-23 23:02:50 224



KTB​ กำไรโตแกร่ง29% ฟิทช์อัพเรตติ้ง‘AAA’
ธนาคารกรุงไทย หรือ KTB กำไรสุทธิปี 64 แตะระดับ 21,588 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29.0% จากสินเชื่อที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งถึง 12.6% จากสิ้นปีที่ผ่านมา รวมถึงการบริหารคุณภาพสินทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่การตั้งสำรองลดลงจากปีก่อน แต่ยังเป็นการตั้งสำรองในระดับสูง เพื่อรองรับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ  
................ 
KBANK​ ชี้ศก.โลกโตชะลอตัว​ แนะกระจายพอร์ตลงทุน
KBank Private Banking ธนาคารกสิกรไทย คาดการณ์เศรษฐกิจโลกในปี 65 เติบโตในอัตราที่ชะลอลง ที่ 3-4% แนะนำนักลงทุนเตรียมพร้อม และปรับกลยุทธ์การลงทุนเพื่อรักษาผลตอบแทนของพอร์ตการลงทุนให้ยั่งยืน โดยให้น้ำหนักการลงทุนในหุ้นวัฏจักร (Cyclical Stock) และหุ้นคุณค่า (Value Stock) เพราะมักจะได้ประโยชน์จากเงินเฟ้อขาขึ้น
............... 
SVT ผนึกกำลังพันธมิตร​ ลุยตู้สินค้าอัตโนมัติ
บมจ.ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี หรือ SVT ร่วมมือ SUN ขยายการให้บริการเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ “SUNVENDING” ซึ่งมี SUN เป็นตัวแทนแฟรนไชส์รายแรกในจังหวัดเชียงใหม่ วางเป้าหมายจะสามารถให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติได้ประมาณ 500 ตู้ โดยครอบคลุมทุกพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่
............... 
ASIAN โบรกส่องธุรกิจสดใส​ กำไรโตอู้ฟู่-ชี้เป้า24บ.
บล.เคทีบีเอสที ประเมินกำไรสุทธิปี 64 ของ บมจ.เอเชี่ยนซี คอร์ปอเรชั่น หรือ ASIAN จะอยู่ที่ 1,095 ล้านบาท และกำไรปี 65 จะอยู่ที่ 1,267 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากกลุ่มธุรกิจ pet food และ frozen ที่สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่น รวมถึงการนำบริษัทลูก “AAI” เข้าระดมทุนในตลาดฯช่วงปี 65 นี้ จะสนับสนุนให้ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงขยายตัวอย่างรวดเร็วมากขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 24 บาท