Phones





DTAC+TRUE ไฟเขียวควบกิจการ - GULF อวดกำไรปี64 พุ่งแรง79%

2022-02-21 07:47:34 282



DTAC+TRUE ไฟเขียวควบกิจการ ลุยตั้ง Telecom-Tech Company

บอร์ด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ DTAC มีมติเห็นชอบการควบรวมกิจการกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หรือ TRUE หลังจากผ่านขั้นตอนการทำ Due Diligence และมีมติให้ดำเนินการตามข้อตกลงกับ TRUE เพื่อจัดตั้งบริษัทเทคโนโลยี-โทรคมนาคมใหม่ (Telecom-Tech Company) เตรียมเสนอผู้ถือหุ้นอนุมัติ คาดธุรกรรมควบรวมแล้วเสร็จภายในปี 65 ย้ำ!! ไม่มีผลกระทบต่อลูกค้า
.........................
TTB ปล่อยสินเชื่อ2พันล. หนุน‘TU’สู่ Blue Finance
ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ TTB สนับสนุนสินเชื่อระยะสั้นจำนวน 2,000 ล้านบาท ให้กับกลุ่ม บมจ. ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป หรือ TU โดยธนาคารเห็นถึงความสำคัญและมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนธุรกิจด้านการพัฒนาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นไปตามแนวทางการธนาคารเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Banking) และเป็นอีกก้าวสำคัญของ TU ในการก้าวสู่ Blue Finance หรือสินเชื่อสำหรับโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อมหาสมุทร และอุตสาหกรรมอาหารทะเลโดยรวม
........................
GULF อวดกำไรปี64 พุ่งแรง79%
บมจ. กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ หรือ GULF ประกาศผลการดำเนินงานปี 64 มีกำไรสุทธิ 7,670 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 79.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งมาจากการ COD โครงการโรงไฟฟ้า GSRC หน่วยที่ 1 และ 2 รวมทั้งรับรู้ผลการดำเนินงานเต็มปีจากโรงไฟฟ้าพลังงานลมทางทะเล BKR2 ขณะที่บริษัทยังได้รับเงินปันผลจาก INTUCH เพิ่มขึ้น และรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก INTUCH ในฐานะบริษัทร่วมตั้งแต่ 1 ต.ค.64
..........................
INSET ย้ำ!รายได้สดใส ชิงงานใหม่2พันล.
บมจ. อินฟราเซท หรือ INSET มั่นใจรายได้ปี 65 จะเติบโต 20% และกำไรสุทธิจะทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง โดยขณะนี้มี Backlog รวม 2,000 ล้านบาท พร้อมยังมีรายรับจากรายได้ประจำอีก 200 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเข้าร่วมประมูลงานใหม่ ซึ่งจะมุ่งเน้นในด้านของการสร้างศูนย์ Data Center อีกทั้งยังเตรียมเข้าประมูลงานไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาทด้วยเช่นกัน