Phones





TEAMG คว้างานทางวิ่ง-ทางขับที่2อู่ตะเภา

2019-09-30 10:44:11 217




นิวส์ คอนเน็คท์ - TEAMG ลงนามในสัญญาจ้างที่ปรึกษาบริหารโครงการก่อสร้างทางวิ่งและทางขับที่2 ของท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา


วันที่ 30 กันยายน 2562 นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ให้ข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาจ้างที่ปรึกษาบริหารโครงการก่อสร้างทางวิ่งและทางขับที่ 2 ของท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา


โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับผู้โดยสารของท่าอากาศยานอู่ตะเภาเป็น 60 ล้านคน/ปี และเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับปริมาณสินค้าที่จะเพิ่มขึ้นจากการพัฒนาเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม รวมทั้งเป็นตัวขับเคลื่อนการพัฒนาโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EasternEconomic Corridor: EEC) ของประเทศไทย ตลอดจนสนับสนุนการเป็นศูนย์กลางการบินของไทยในภูมิภาคนี้


โดยการได้มาซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นรายการธุรกิจปกติและเป็นไปตามเงื่อนไขทางการค้าโดยทั่วไปที่บริษัทได้อนุมัติไว้แล้ว โดยรายละเอียดงานได้แก่ วันที่ลงนาม 27 กันยายน 2562 ส่วนผู้ว่าจ้างได้แก่ กองทัพเรือ โดยมีระยะเวลาดำเนินการ ทั้งสิ้น 52เดือน