Phones





CHOW ขายโซล่าร์ฟาร์มญี่ปุ่น - JDF ลุยขายหุ้นIPO ร่วมวงกัญชง

2022-03-14 17:03:11 288



CHOW ขายโซล่าร์ฟาร์มญี่ปุ่นโกยเงินกว่า4พันล้าน

บมจ. เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ CHOW ปิดดีลโครงการ Solar Farm ในญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 9.7 พันล้านบาท รับเงินเข้ากระเป๋ากว่า 4 พันล้านบาท หลังหักเงินกู้สินเชื่อโครงการ กด D/E ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ หนุนฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง ระบุปี 65 เดินหน้าขยายธุรกิจพลังงานทดแทนอย่างต่ออีกหลายโครงการ ทั้งในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และประเทศไทย
..............................
IIG รายได้มุ่งสู่950ลบ. ตุนงานในมือเพียบ
บมจ.ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป หรือ IIG มั่นใจรายได้ปี 65 แตะระดับ 950 ล้านบาท รับแรงหนุนจาก Backlog ที่มีอยู่ราว 546 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ปีนี้ราว 400 ล้านบาท และยังมีสัญญาที่้้เป็นรายได้ประจำอีก 424 ล้านบาท รวมทั้งคาดว่าจะมีงานใหม่เข้ามาอีก 500 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีโซลูชั่นด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี จึงสามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 
...........................
JDF ลุยขายหุ้นIPO ร่วมวงกัญชง
บมจ. เจดีฟู้ด หรือ JDF เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น ในช่วงไตรมาส 2/65 หวังนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ในการขยายตลาดใหม่ จัดตั้งสำนักงานขายและหน่วยวิจัยในประเทศกลุ่ม CLMV วางเป้ารายได้ปี 65 เติบโต 25% ยอมรับสนใจลงทุนในธุรกิจกัญชง โดยอยู่ระหว่างพัฒนาสูตร และอยู่ระหว่างรอใบอนุญาตจากหน่วยงานรัฐ
.........................
NDR เล็งย้ายเข้าSET รุกตลาดตปท. 
บมจ. เอ็น.ดี.รับเบอร์ หรือ NDR ประกาศแผนย้ายเข้าเทรดกระดาน SET ภายในปีนี้ หวังสร้างความเชื่อมั่น เปิดทางกลุ่มนักลงทุนสถาบันใน-ต่างประเทศเข้าลงทุน พร้อมวางเป้ารายได้ปีนี้แตะ 900 -1,000 ล้านบาท ลุยขยายตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง เล็งเพิ่มประเภทสินค้า-ช่องทางการขาย หวังสร้างการเติบโตแข็งแกร่งและยั่งยืน