Phones





ILM คาดยอดขายปี65แตะ8.2พันล. ผุดสินค้าเจาะตลาดเพื่อสุขภาพ

2022-03-15 11:46:33 227




นิวส์ คอนเน็คท์ - ILM ปักหมุดยอดขายปี 65 พุ่งแตะ 8.2 พันล้านบาท หลังความต้องการเฟอร์นิเจอร์สูงขึ้น พร้อมประเดิมจับมือ ‘วู้ดดี้’ ปั้นแบรนด์ ‘DREAMIA’ หมอน 7 สัมผัสนวัตกรรมใหม่ เจาะกลุ่ม Health Conscious

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมปี 65 จะอยู่ที่ 8,200 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10% จากปีก่อน จากแนวโน้มสัญญาณการฟื้นตัวของอสังหาริมทรัพย์และมาตรการต่างๆ ของภาครัฐฯในการกระตุ้นเศรษฐกิจ คาดว่าตลาดที่อยู่อาศัยจะมีดีมานด์เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา เพื่อรองรับความต้องการเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน 

นอกจากนั้นแล้ว บริษัทยังได้มีแผนงานขยายสาขาในประเทศ 1 สาขา บนทำเลย่านลาดกระบัง ในรูปแบบ Mixed-use ที่มีส่วนพื้นที่ขายสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน และพื้นที่เช่า ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาส 4/65 ขณะที่ตลาดต่างประเทศ ได้เตรียมขยายสาขาในรูปแบบการให้สิทธิ์แฟรนไชส์กับพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศต่างๆ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ บรูไน เวียดนาม และอินโดนีเซีย ราว 5 สาขา ซึ่งอยู่ในระหว่างการหารือความร่วมมือและมองโอกาสในการทำตลาดร่วมกัน 

นอกจากนี้ยังวางแผน Diversify ไปยังธุรกิจที่มีความ Synergy กับธุรกิจหลัก เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับธุรกิจ หรือขยายธุรกิจที่มองว่ายังมีช่องทางการทำตลาด เพื่อต่อยอดสร้างรายได้เสริมความแข็งแกร่งและตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านอย่างครบวงจรอีกด้วย  
ล่าสุดนำกลยุทธ์ Collaboration Marketing ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยในไตรมาสแรกนี้ได้ประเดิมความร่วมมือในรูปแบบ Collaboration กับ คุณวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ในการร่วมสร้างแบรนด์ “DREAMIA” หมอนไฮบริด เพื่อรองรับตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง