Phones





BBGI หุ้นดี? เทรดต่ำจอง - UBE 'สุรียส' ขึ้นแท่น MD บอร์ดเคาะปันผลเพิ่ม

2022-03-17 11:36:53 203



BBGI หุ้นดี? เทรดต่ำจอง BCP-KSL ยันไม่ขาย

บมจ. บีบีจีไอ หรือ BBGI เข้าเทรด SET วันแรก ราคาเปิดตลาดที่ 10.10 บาท ต่ำกว่า IPO ที่ตั้งไว้ 10.50 บาท โดยมองว่าเป็นโอกาสที่ดีของนักลงทุนทั่วไปให้สามารถเข้าซื้อเพิ่มเติมได้ ขณะที่ผู้ถือหุ้นใหญ่ทั้ง BCP และ KSL ทั้งหมดจะไม่มีการขายออกแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้ บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปขยายธุรกิจ ทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่และผลิตภัณฑ์เดิมทั้งเครือของบริษัท รวมถึงคืนเงินกู้สถาบันการเงิน 
.........................
UBE 'สุรียส' ขึ้นแท่น MD บอร์ดเคาะปันผลเพิ่ม
บอร์ด บมจ. อุบล ไบโอ เอทานอล หรือ UBE แต่งตั้ง "สุรียส โควสุรัตน์" เป็นกรรมการ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ แทน "เดชพนต์ เลิศสุวรรณโรจน์" มีผล 1 เม.ย. 65 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผลอีกอัตราหุ้นละ 0.024 บาท รวมทั้งปีจ่ายปันผลหุ้นละ 0.1227 บาท รวมเป็นเงิน 373.94 ล้านบาท กำหนด Record date วันที่ 1 เม.ย. และจ่ายปันผลวันที่ 20 พ.ค. 65
........................
UAC ปั้นรายได้ 2พันล. จ่อบุ๊คแหล่งปิโตรเลียม
บมจ. ยูเอซี โกลบอล หรือ UAC เดินหน้ายุทธ์ศาสตร์ Circular Economy ควบคู่การสร้าง Sustainable Development ให้องค์กร ปั้นธุรกิจโรงไฟฟ้าชุมชน – แหล่งปิโตรเลียม - EV Charging Station พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้แตะ 2,000 ล้านบาท และ EBITDA มากกว่า 420 ล้านบาท เตรียมบุ๊ครายการลงทุนแหล่งปิโตรเลียมหมายเลข L10/43 และ L11/43 ไตรมาส 3 นี้
........................
OTO ผนึก SIX Network ลงทุนเหรียญดิจิทัล
บมจ. วันทูวัน คอนแทคส์ หรือ OTO ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ SIX Network ผู้ให้บริการระบบทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง เข้าลงทุนในเหรียญ SIX จำนวน 1 ล้านเหรียญ เพิ่มช่องทางการขยายแผนการตลาด เชื่อมโยง Ecosystem ต่อยอด NFT อีสปอร์ต Hubber คาดเห็นความชัดเจนในไตรมาส 2/65 ผลักดันธุรกิจที่กำลังทรานส์ฟอร์มสู่ Tech Company เติบโตก้าวกระโดด