Phones





The 1 สานต่อ “Shop with Point” แลกคะแนนในเรตสุดคุ้ม

2022-03-28 17:21:23 195



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - The 1 สานต่อ “Shop with Point” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความคุ้มค่าสูงสุดในการแลกคะแนน The 1 ช้อปสินค้าสุดฟินตลอดทั้งปี 65 คุ้มจัด ด้วยเรตการแลกคะแนนที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม คัดเน้นๆ สินค้าครอบคลุมทุกความต้องการและตรงใจสมาชิกมากยิ่งขึ้นจากทั้งในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรที่ขยายไปกว่าหลายร้อยแบรนด์
 
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565 นายกิตติ ลลิตนันทวัฒน์ CRM Director – The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า เมื่อปลายปี 64 ที่ผ่านมา The 1 ได้ริเริ่มแคมเปญ Shop with Point ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในช่วงเวลาเพียง 3 เดือน สมาชิก The 1 ได้กดรับสิทธิ์แลกคะแนนอย่างคุ้มค่าผ่าน Shop with Point ไปกว่า 7 ล้านคะแนน ช่วยประหยัดค่าช้อปไปกว่า 2 ล้านบาท รวมถึงดึงความสนใจจากสมาชิกผู้ใช้แอป The 1 กว่า 6 ล้านรายที่ดันให้ Shop with Point ขึ้นเป็น 1 ใน 3 อันดับแรกที่มีการค้นหาบนแอป The 1 มากที่สุด ในปี 64
 
ทั้งนี้ The 1 จึงเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตและตัดสินใจสานต่อแคมเปญ Shop with Point ในปี 65 นี้ โดยตั้งเป้าเติบโตกว่า 2 เท่า เน้นกลยุทธ์การคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และตรงใจสมาชิก The 1 มากยิ่งขึ้น พร้อมยังเสนอ ‘ดีลลับ’ ที่คัดสรรสินค้ายอดนิยมมาให้สมาชิกแลกคะแนน The 1 รับผ่าน Shop with Point ในแอป The 1 ได้ในเรตพิเศษคุ้มกว่า 50% แทนคำขอบคุณให้กับสมาชิกที่สนับสนุน The 1 อย่างดีมาโดยตลอด
 
โดยแคมเปญ Shop with Point คือแคมเปญที่ให้สมาชิกแลกคะแนน The 1 อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยส่งเสริมให้สมาชิกนำคะแนน The 1 มาใช้แลกเป็นสินค้าที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัลแทนการใช้เงิน โดยสามารถแลกคะแนน The 1 ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตัวเองผ่านแอป The 1 และนำไปรับสินค้าในจุดที่ระบุได้ทันทีอย่างง่ายดายไร้รอยต่อ
 
สำหรับในปีนี้ เพื่อให้สมาชิกที่มีความสนใจหลากหลายสามารถเข้าร่วมแลกรับสินค้าผ่านแคมเปญ Shop with Point ได้ในวงกว้างยิ่งขึ้น The 1 จึงเดินหน้าขยายพาร์ทเนอร์ไปกว่า 100 ราย โดยเน้นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมอย่าง เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าความงาม และอื่นๆ ทั้งจากกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล และพาร์ทเนอร์อื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมมอบความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ Shop with Point ตลอดทั้งปี 65 นี้
 
นอกจากนี้ The 1 ยังได้วางกลยุทธ์สร้างสีสันให้กับ Shop with Point โดยนำเสนอรายการสินค้าไฮไลท์ที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงเทศกาล และที่พลาดไม่ได้กับ ‘ดีลลับ’ สินค้าเด็ดจากแบรนด์ดังที่ร่วมรายการลดราคาหั่นครึ่งจาก Shop with Point โดยเริ่มปล่อยเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 มี.ค. 65