Phones





GUNKUL เริ่มตัดช่อดอกกัญชง - ALT ลุยโซลาร์รูฟท็อป กลุ่มบ้านอยู่อาศัย

2022-04-18 12:06:55 223



GUNKUL เริ่มตัดช่อดอกกัญชง บุ๊ครายได้เข้าQ2/65

บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL ช่วงต้นเดือน พ.ค. นี้ จะเริ่มตัดช่อดอกกัญชง สำหรับโรงเรือนแห่งที่ 1 ที่ อ.ห้วยบง จ.นครราชสีมา พร้อมส่งเข้าโรงสกัด เพื่อนำมาทำผลิตภัณฑ์ปลายน้ำในส่วนของบริษัท และส่งมอบให้กับลูกค้าต่อไป ส่วนโรงเรือนที่ 2 คาดเริ่มตัดช่อดอกได้ช่วงปลายเดือน พ.ค. ดังนั้น บริษัทจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้จากธุรกิจกัญชงทันทีตั้งแต่ไตรมาส 2/65 เป็นต้นไป
...........................
GULF รุกลงทุนสหรัฐ ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล
บมจ. กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ หรือ GULF ได้ให้ Gulf HK ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้น 100% เข้าลงทุนในหุ้นบุริมสิทธิ์ใหม่ (Series Seed Preferred Stock) ที่ออกโดย BAM Trading Services Inc. ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) ในสหรัฐฯ ภายใต้ชื่อ Binance.US เป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทมีส่วนร่วมในธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีจำนวนผู้ใช้งานเติบโตเร็วที่สุดในโลก
.........................
ALT ลุยโซลาร์รูฟท็อป กลุ่มบ้านอยู่อาศัย
บมจ. เอแอลที เทเลคอม หรือ ALT รุกหนักธุรกิจบริการและติดตั้งแผงโซลาร์ รูฟท็อป เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าบ้านที่อยู่อาศัยที่ใช้ไฟฟ้าเฉลี่ย 2,000-3,000 บาท/เดือน ขณะที่การให้บริการติดตั้งกลุ่มอุตสาหกรรมและโรงงานขนาดกลางในรูปแบบ Private PPA ยังมาแรง ล่าสุดปิดจ็อบแล้ว 9 โครงการ มั่นใจทั้งปีนี้ทะลุเป้า 50 โครงการ
........................
TM ก้าวสู่ทศวรรษที่3 เป้า High Growth 3ปี รายได้แตะ 1,000 ล. 
บมจ. เทคโนเมดิคัล หรือ TM ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 เดินหน้าต่อจิ๊กซอว์ แตกไลน์ธุรกิจ หวังต่อยอด Core Business ธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ – อุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้แล้วทิ้งสำหรับห้องผ่าตัด-อุปกรณ์ฆ่าเชื้อ สู่การปั้นแบรนด์ “TM Herb - THE PARENTS” พร้อมตั้งเป้าสร้างรายได้รวมสู่ High Growth แบบ Recurring Income ภายใน 3 ปี (65-67) แตะ 1,000 ล้านบาท