Phones





PT จัดโปรเติมน้ำมัน แลกซื้อน้ำมันปาล์ม “มีสุข” 60 บาท ช่วยลดค่าครองชีพ

2022-05-17 10:52:15 1382




นิวส์ คอนเน็คท์ - PT ยืนหยัดแบ่งเบาภาระค่าครองชีพลูกค้า จัดโปรโมชั่น เติมน้ำมัน หรือ LPG (ไม่มีขั้นต่ำ) แลกซื้อน้ำมันปาล์ม แบรนด์ “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ขวดละ 60 บาท (จากราคาปกติ 68 บาท) สำหรับสมาชิก PT Max Card ที่สถานีบริการ PT ทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 65 

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยถึงราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้ว่า เนื่องจากผลผลิตปาล์มลดลง ประกอบกับราคาน้ำมันปาล์มดิบ (ซีพีโอ) ในตลาดโลกที่ปรับตัวพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้นทุนผลิตน้ำมันปาล์มขวดปรับเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อผู้ผลิตและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

PTG ในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชน นำผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์ม แบรนด์ “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร มาจำหน่ายในราคาขวดละ 60 บาท (จากราคาปกติ 68 บาท) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค โดยสมาชิก Max Card ที่เติมน้ำมันทุกชนิด หรือ LPG (ไม่มีขั้นต่ำ) สามารถแลกซื้อน้ำมันปาล์ม “มีสุข” ในราคาขวดละ 60 บาท โดยจำกัดสิทธิ์แลกซื้อ 2 ขวด/สมาชิก/วัน ณ สถานีบริการ PT ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 (หรือจนกว่าของจะหมด)

“PTG พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดมีราคาแพงไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย นับเป็นแนวทางในแก้ปัญหาและช่วยเหลือผู้บริโภคอีกช่องทาง ซึ่งสอดคล้องวิสัยทัศน์ของ PTG ในการพัฒนาคนและสังคมให้ อยู่ดีมีสุข” นายพิทักษ์ กล่าว