Phones





CHAYO จ่อรับทรัพย์900ล. หนุนรายได้ปี65พุ่งทะลุเป้า - GPSC คาดQ2ฟื้นตัว โบรกชี้เป้า86บ.

2022-05-24 08:37:19 160



CHAYO จ่อรับทรัพย์900ล. หนุนรายได้ปี65พุ่งทะลุเป้า

บมจ.ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO เจรจาการขายหลักประกันประเภทที่ดิน 4 แปลงสำเร็จ โดยมีมูลค่าราว 900 ล้านบาท คาดทำการโอนภายในช่วงไตรมาส 3/65 จะส่งผลให้รายได้ของบริษัททำจุดสูงสุดรายไตรมาสทันที และยังมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่รายได้ของปี 65 จะทำได้มากกว่าเป้าหมายเดิมที่ตั้งเป้าการเติบโตไว้ 25% ขณะที่ไตรมาส 4/65 จะเริ่มรู้รายได้จากการทำ JV AMC กับทางธนาคารพาณิชย์ 
.................................  
KTC ผนึกอินฟินิธัส กรุงไทย ปั้นแพลตฟอร์ม‘MAAI’
บมจ.บัตรกรุงไทย หรือ KTC เดินหน้าสร้าง “MAAI by KTC” ลอยัลตี้ แพลตฟอร์มใหม่ให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมุ่งเน้นการสร้าง Eco System ที่สมบูรณ์แบบ ล่าสุดจับมือ “อินฟินิธัส บาย กรุงไทย” ขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน นำร่องกว่า 20,000 ร้านค้าทั่วกรุงเทพฯ โฟกัสที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มรายย่อย หวังตอบโจทย์ให้สมาชิกคุ้นชินกับการใช้คะแนน MAAI ในชีวิตประจำวัน
................................
GPSC คาดQ2ฟื้นตัว โบรกชี้เป้า86บ.
บมจ.โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ หรือ GPSC คาดผลงานไตรมาส 2/61 ฟื้นตัว โรงไฟฟ้า Glow Enerygy Phase 5 กลับมาเดินเครื่องผลิตไฟฟ้าเต็มกำลัง หนุนมาร์จิ้นเพิ่มเฉลี่ย 150 ล้านบาทต่อเดือน ส่วนแนวโน้มครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรก หลังมีการปรับขึ้นค่า FT ส่งผลให้ต้นทุนก๊าซ และถ่านหินลดลง ด้านบล.บัวหลวง มอง Q2/65 ผลงานฟื้น แนะนำ “ถือ” เคาะราคาเป้าหมาย 86 บาท
..............................
NDR ลุยตลาดยาง‘TL’ จับกลุ่มรถไฟฟ้า
บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ หรือ NDR เดินหน้าลุยตลาดยาง Tubeless (TL) หรือตลาดยางที่ไม่ใช้ยางใน ชูจุดเด่นด้านความเป็นผู้เชี่ยวชาญยาง Tubeless เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า โดยกวาดยอดขายในตลาดแล้วกว่า 1 ล้านเส้น พร้อมออกผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ที่เป็นยางสำหรับรถไฟฟ้าแบบ 100% ภายใต้ชื่อ ELITE รองรับรถไฟฟ้าที่มีรอบความเร็วที่สูงมาก