Phones





LPN ออกแคมเปญ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี”

2022-06-01 17:43:53 1627




นิวส์ คอนเน็คท์ - LPN ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้า เปิดตัวแคมเปญ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี” ผ่อนเพียงล้านละ 3,500 บาท/เดือน หวังหนุนให้คนไทยมีโอกาสมีบ้านเป็นของตัวเองง่ายขึ้น  

นางปนัดดา ขจรศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า ในช่วงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้ามีปัญหาเรื่องภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทาง LPN เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวและพร้อมให้การสนับสนุนกลุ่มลูกค้าที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยการแบ่งเบาภาระด้านการเงินให้กับลูกค้าโดยการออกแคมเปญ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี” กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 16 โครงการ ทั้งย่านใกล้รถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ​ ตากอากาศริมทะเลและต่างจังหวัด ซึ่งลูกค้าจะผ่อนชำระค่างวดเพียงล้านละ 3,500 บาท/เดือนเท่านั้น เป็นระยะเวลานานถึง 6 ปี เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย.นี้ 

“ แคมเปญนี้ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี” เราต้องการทำฝันของคนที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดฯดีๆ เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ตัวลูกค้าสามารถผ่อนได้สบายๆ มีเงินเหลือไปใช้ในชีวิตมากขึ้น เงินที่เหลือจากตรงนี้ก็นำไปเก็บเป็นเงินออมหรือนำไปใช้จ่ายค่าสินค้าอุปโภคบริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงเวลานี้ก่อนได้ ” นางปนัดดา กล่าว 

ทั้งนี้ ลูกค้ายังจะได้รับ ล็อค! ค่าใช้จ่าย ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* ค่าส่วนกลางสูงสุด 6 ปี และล็อค! ค่าครองชีพ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์* อีกด้วย (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)  

สำหรับโครงการทั้ง 16 แห่ง ประกอบด้วย #คอนโดในเมือง ได้แก่ 1) ลุมพินี สวีท ดินแดง - ราชปรารภ, 2) ลุมพินี เพลส รัชดา - สาธุ, 3) ลุมพินีเพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์, 4) ลุมพินี ซีเล็คเต็ค สุทธิสาร - สะพานควาย, 5) ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์- พระราม 2, 6) ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี - สิรินธร, #คอนโดแนวรถไฟฟ้า ได้แก่ 7) ลุมพินี พาร์ค พหล 32, 8) ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98, 9) ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1 - ปุณณวิถี, 10) ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า - ริเวอร์วิว, 11) ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต - คลอง 1, 12) ลุมพินี เพลส เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์, 13) ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65 – สิรินธร สเตชั่น, #คอนโดตากอากาศ ได้แก่ 14) ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ 2, 15) ลุมพินี ซีวิว ชะอำ​ และ #คอนโดต่างจังหวัด ได้แก่ 16) ลุมพินี เพลส ยูดี – โพศรี จังหวัดอุดรธานี