Phones





CPWฮอต!ปิดจองIPOเกลี้ยง เทรด18ต.ค.นี้

2019-10-10 20:00:47 296




นิวส์ คอนเน็คท์ - CPW ปลื้ม ผลตอบรับไอพีโอ 160 ล้านหุ้น เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 8 - 10 ต.ค.62 กระแสตอบรับล้นหลาม จากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย ให้ความสนใจจองซื้อหมดเกลี้ยง เกินกว่าจำนวนที่จัดสรร ตอกย้ำความเชื่อมั่น พร้อมลงสนามเทรด 18 ต.ค.นี้ มั่นใจ หลังระดมทุน ธุรกิจมีศักยภาพเติบโต KTZ เผยราคา 2.38 บาทเหมาะสม น่าสนใจลงทุน


เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 หม่อมหลวงทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ CPW ในช่วงเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 8 - 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม มีนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยให้ความสนใจเข้ามาจองซื้อเกินกว่าจำนวนที่จัดสรร สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ CPW ศักยภาพการเติบโต และโอกาสในอนาคต


โดย CPW เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 160 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท กำหนดราคาไอพีโอไว้ที่หุ้นละ 2.38 บาท มีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 3 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)


"ผมมั่นใจว่า CPW จะเป็นอีกหุ้นเด่นที่ได้รับการจับตามอง โดยในช่วงที่ผ่านมา เราได้เดินสายโรดโชว์นำเสนอข้อมูลบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักลงทุนให้ความสนใจและมีความเข้าใจในโมเดลธุรกิจ ด้วยปัจจัยพื้นฐานที่ดี ลักษณะการประกอบธุรกิจเข้าใจง่าย อยู่ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค และมีโอกาสการเติบโตสูง เพราะสินค้าของ CPW เกี่ยวข้องกับ IoT และ 5G ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่อยู่ในเทรนด์การเติบโตในตลาดโลก ทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในช่วงเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอที่ผ่านมา และมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องในวันเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 18 ตุลาคม 2562” หม่อมหลวงทองมกุฎ กล่าว


ด้านนายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CPW กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย ตอบสนองลูกค้าสำหรับชีวิตยุคใหม่ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ CPW ตั้งแต่วันที่ 8 - 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ทำให้การเสนอขายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเยี่ยม


เงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ หลังหักค่าธรรมเนียมต่าง ๆ จำนวนประมาณ 360.24 ล้านบาท นำไปใช้ขยายสาขาร้านค้าปลีก 70 ล้านบาท ปรับปรุงสาขาร้านค้าปลีกปัจจุบัน 18 ล้านบาท นอกจากนี้ส่วนที่เหลือ จะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน 272.24 ล้านบาท ระยะเวลาที่ใช้เงินโดยประมาณ ในช่วง มกราคม – ธันวาคม 2563


#CPW #คอปเปอร์ ไวร์ด #ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข #เคที ซีมิโก้ #SET