Phones





OR​ รุกธุรกิจครื่องดื่ม โบรกฯชี้เป้า30บาท​ -​ EPG​ รุกซื้อธุรกิจเพิ่มในออสเตรเลีย

2022-06-08 11:23:32 435



OR​ รุกธุรกิจครื่องดื่ม โบรกฯชี้เป้า30บาท
บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ OR ได้ให้ Modulus ซึ่งเป็นบริษัทย่อยเข้าร่วมทุนกับ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด (บุญรอดฯ) โดยถือหุ้น 50% เท่ากัน ซึ่งเงินลงทุนในส่วนของ Modulus จะอยู่ภายในวงเงินไม่เกิน 210 ล้านบาท เบื้องต้นคาดกระบวนการร่วมทุนจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3/65 ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์การลงทุนเพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูปพร้อมดื่ม ฟากบล.ฟิลลิป แนะ ทยอยซื้อ เป้าหมาย 30 บาท
.......................
EPG​ รุกซื้อธุรกิจเพิ่ม ในออสเตรเลีย
บมจ. อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป หรือ EPG แจ้งมติบอร์ด อนุมัติให้Aeroklas Australia Pty. Ltd. ออสเตรเลีย บริษัทย่อยของบริษัท เข้าซื้อกิจการ "4 Way Suspension Products Pty. Ltd" ในประเทศออสเตรเลีย โดยซื้อหุ้นทั้ง 100% ของทุนจดทะเบียน 8 ดอลลาร์ออสเตรเลีย จากเจ้าของเดิม ซึ่งไม่เป็นบุคคลเกี่ยวโยงกับบริษัท คาดการโอนกิจการเสร็จภายใน 30 มิ.ย.นี้
.......................
TTCL​ คว้างานเวียดนาม มูลค่า 700 ล้านบ.
บมจ.ทีทีซีแอล หรือ TTCL ข่าวดีมาต่อเนื่อง ล่าสุด TTCL Vietnam Corporation Limited (TVC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับสัญญาก่อสร้างโครงการใหม่ในประเทศเวียดนาม เป็นโครงการก่อสร้างโรงงานเภสัชกรรม จาก SCIS (Vietnam State Capital Investment Corporation) และ
 TaishoPharmaceutical Holding Co., LTD. มูลค่าประมาณ 20ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 700 ล้านบาท ระยะดำเนินการ 12 เดือน
.......................
CMR ควัก185ล. ลุยเทกฯรพ.เชียงรายอินเตอร์
บมจ. เชียงใหม่รามธุรกิจการแพทย์ หรือ CMR มีมติอนุมัติให้ CMR และบริษัทย่อยในเครือ เข้าร่วมลงทุนซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท วัชรศิริเวช จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการสถานพยาบาลในนาม โรงพยาบาลเชียงรายอินเตอร์ ในราคาหุ้นละ 100.00 บาท จำนวนหุ้น 1,850,000 หุ้น หรือ 30.83% ของทุนจดทะเบียน รวมเป็นเงินลงทุนทั้งสิ้น 185 ล้านบาท