Phones





Token X ผนึกกำลัง SC เปิดตัว ‘SC Morning Coin’

2022-06-08 18:23:18 2220



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - Token X จับมือ SC ร่วมพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อ “SC Morning Coin” ที่สามารถใช้งานได้จริงบนแอปพลิเคชัน “RueJai App” เชื่อมต่อบริการและโซลูชันในหลากหลาย Ecosystem เตรียมพร้อมนำร่องเปิดให้ใช้งานเฟสแรกในกลุ่มลูกค้าของ SC Asset ภายในไตรมาส 4/65 นี้ ก่อนขยายสู่กลุ่มอื่นๆ ในเฟสถัดไป
 
เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในบทบาทของการเป็น Technology Provider ให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมบันเทิง โดยล่าสุดได้ขยายขีดความสามารถและศักยภาพด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัลสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมกับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC หนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย พัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อ “SC Morning Coin” บนแอปพลิเคชัน “RueJai App” หรือ แอปฯ “รู้ใจ”
 
ทั้งนี้ Token X จะให้บริการแบบครบวงจร (End-to-End Tokenization Service) เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชันเข้ากับระบบบล็อกเชน บนเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผสานขีดความสามารถและความเชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของ Token X เข้ากับวิสัยทัศน์ของ “SC” ที่มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้เพื่อนำเสนอบริการและโซลูชันที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า พร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Token X ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจในโลกอนาคต ร่วมกับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ
 
ด้านนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าสานต่อแผนธุรกิจระยะ 4 ปี (2022-2025) ภายใต้แนวคิด “SC Thriving for Good” เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมแสวงหาโอกาสทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ ผ่านการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ ซึ่งความร่วมมือกับ Token X นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญขององค์กรในการนำบล็อกเชนเทคโนโลยีมาเป็นแกนสำคัญ เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุก Stakeholder ด้วยนวัตกรรมที่เชื่อมต่อถึงสินค้าและบริการ ภายใต้วิธีคิดแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Human-centric) ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง
 
โดย “SC Morning Coin” จะเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อ Ecosystem ที่หลากหลายทั้งจากภายในและภายนอก กลับเข้ามาให้ลูกค้า พนักงาน และคู่ค้าในกลุ่มธุรกิจ คาดว่าภายในไตรมาส 4/65 จะสามารถให้บริการ “SC Morning Coin” เฟสแรกในส่วนของลูกค้า และจะขยายเปิดให้บริการในส่วน Stakeholder อื่นๆ ต่อไปในอนาคต