Phones





TEKA เทรดเหนือจอง 43% - RS จับตาโตกระโดด ‘เฮียฮ้อ’เก็บหุ้นเพิ่ม

2022-06-15 12:08:54 158



TEKA เทรดเหนือจอง 43% ลุยเสริมแกร่งธุรกิจ

บมจ. ฑีฆาก่อสร้าง หรือ TEKA เข้าซื้อขายใน SET เป็นวันแรก ราคาเปิดที่ 6.60 บาท เพิ่มขึ้น 2 บาท หรือ 43.48 % จากราคา IPO 4.60 บาท โดยเงินที่ได้รับ จะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรองรับงานก่อสร้างที่อาจเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ทั้งในด้านจำนวนโครงการและมูลค่าโครงการ รวมถึงใช้ในการจัดหา ซ่อมแซม และปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องจักรและอุปกรณ์การก่อสร้างต่างๆ
............................
IHL รอลุ้นข่าวดี ออเดอร์ไหลเข้า
เริ่มเปิดประเทศปุ๊บ บมจ.อินเตอร์ไฮด์ หรือ IHL ลุยงานไม่หยุด โดยเฉพาะธุรกิจฟอกหนังรองเท้า เป็นธุรกิจใหม่กำลังไปได้ฉิว ออเดอร์เข้าต่อเนื่อง ปัจจุบันมีลูกค้าแล้ว 4 ราย แว่วว่า ตอนนี้ยังรอลุ้นลูกค้าใหม่แบรนด์ดังเพิ่มอีก 1-2 ราย ผู้บริหารระบุ ช่วงครึ่งหลังของปีนี้ จะเห็นความชัดเจนของกลุ่มธุรกิจใหม่อีกสเต็ป ทั้งธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข และธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์
..........................
RS จับตาโตกระโดด ‘เฮียฮ้อ’เก็บหุ้นเพิ่ม
"สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" หรือ "เฮียฮ้อ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส หรือ RS เก็บหุ้น RS เข้าพอร์ตเพิ่ม 4 แสนหุ้น ราคาหุ้นละ 15.20 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ทำให้ปัจจุบันถือรวม 231,250,000 หุ้น ทั้งนี้ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการเติบโตของบริษัท ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce ที่จะนำพาทุกธุรกิจในเครือเติบโตก้าวกระโดดในทุกมิติ
........................
YGG ลั่นขึ้นแท่นผู้นำ ดิจิทัลคอนเทนต์
บมจ. อิ๊กดราซิล กรุ๊ป หรือ YGG มั่นใจปีนี้รายได้เติบโต 20% ตามแผน เดินหน้าจับมือพันธมิตรรุกธุรกิจทุกด้าน ยกระดับเป็นผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์ คาดไตรมาส 3/65 จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ MACO สำเร็จ พร้อมรับรู้รายได้ในไตรมาส 4 ทันที เตรียมปล่อยเกมใหม่ภายใต้ชื่อ GOI และโปรเจคแกรนด์โดร่า (เมตาเวิร์สโปรเจ็ค) ภายในไตรมาส 3 นี้ 
........................