Phones





แคลวาทิสฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ

2022-06-16 12:26:43 226




นิวส์ คอนเน็คท์ - แคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค บริษัทย่อย “PRAPAT” เปิดตัวอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพ Hybrid Satellite System สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคุณภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน PROPAK Asia 2022 “The Hybrid Edition” เน้นย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม มั่นใจผลงานปี 65 โต 10-15% ตามเป้า

นางสาวรุ่งทิพย์ มีแม่นวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด หรือ “CVT” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภท  กลุ่มบริษัทย่อยของบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ “PRAPAT”  เปิดเผยว่า ในงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ แห่งภูมิภาคเอเชีย หรือ PROPAK ASIA 2022 ครั้งที่ 29 ที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 – 18 มิถุนายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมกับสร้างเครือข่ายทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทย รวมถึงผู้ประกอบการจากต่างประเทศ 

โดยบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์ในการทำความสะอาด ในกลุ่มกลุ่มทำความสะอาดระบบโฟม, กลุ่มทำความสะอาดระบบซีไอพี, กลุ่มทำความสะอาดฆ่าเชื้อ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, ผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพการล้าง และผลิตภัณฑ์ล้างมือ มาร่วมจัดแสดงในงาน PROPAK ASIA 2022 เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม


นางสาวรุ่งทิพย์ กล่าวอีกว่า ไฮไลท์งานในปีนี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นอุปกรณ์สนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ “เครื่อง Hybrid Satellite System” เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัยและวิศวกรรมอาหารจากยุโรป EHEDG (European Hygienic Equipment Design Group) ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น ตัวเครื่องสามารถใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดได้มากกว่า 1 ชนิด และเลือกระดับความเข้มข้นของน้ำยาได้ตามการใช้งาน ตลอดจนมีระบบน้ำแรงดันสูง เพิ่มประสิทธิภาพในการจ่ายน้ำยาได้อย่างทั่วถึง ช่วยอำนวยความสะดวก ลดเวลาการทำงาน ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับทุกๆ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงงานปศุสัตว์ด้านต่างๆ  และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการ รวมถึงการเปิดตัวพันธมิตร ทีม CALVATIS GmbH ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีเครือข่ายทั่วโลก มาร่วมเสริมความแกร่งของธุรกิจในอุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับแคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค

นอกจากนี้ ในไตรมาส 3/2565 บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดจำหน่าย “เครื่อง CIP MOBILE”  ซึ่งเป็นระบบทำความสะอาดชนิดหมุนเวียน  ที่ยังสามารถนำน้ำยาวนกลับมาใช้งานซ้ำได้อีก  ช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดเล็ก พร้อมช่วยดูแลโลกอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2565 ท่ามกลางการระบาดของไวรัสโควิด-19 สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างประเทศรัสเซียและยูเครน ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาน้ำมันในตลาดโลก บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างทันท่วงที พร้อมเดินหน้าส่งเสริมการขายและการขยายตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง รองรับวิถี NEW NORMAL  ส่วนตลาดต่างประเทศ จะรุกตลาดใหม่ๆ  นอกเหนือจากตลาดเดิมในกลุ่ม CLMV พร้อมตั้งเป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปีนี้  คาดว่าจะมีอัตราการเติบโต 10-15 %