Phones





APยอดขาย9เดือนทะลุ28,560ล้านบาท

2019-10-15 17:44:48 323




นิวส์ คอนเน็คท์ - เอพี (ไทยแลนด์) ยิ้มรับยอดขาย 9 เดือน มูลค่ากว่า 28,560 ล้านบาท ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้แล้ว 70% จากเป้ายอดขายปี 2562 มั่นใจโค้งสุดท้าย ตลาดอสังหาฯ ระดับกลางถึงบนดีมานด์ดีต่อเนื่อง อัดแคมเปญใหญ่ "Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้" กระตุ้นยอดขาย


เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า เอพีคาดการณ์ตลาดอสังหาฯ โค้งสุดท้าย ดีมานด์ยังกระจุกตัวอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางถึงกลางบน โดยเฉพาะกำลังซื้อในสินค้าแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์พร้อมเข้าอยู่มีแนวโน้มการตอบรับดีต่อเนื่อง สะท้อนได้จากยอดขายรวมของบริษัทฯ 9 เดือน ที่สามารถสร้างยอดขายได้แล้ว 70% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี (41,800 ล้านบาท) หรือสร้างยอดขายรวมกว่า 28,560 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบ 15,845 ล้านบาท และยอดขายจากสินค้าแนวสูง 12,715 ล้านบาท


โดยเอพียังคงมุ่งสู่เป้าหมายใหญ่ในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกช่วงชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์ และการเติมเต็มการส่งมอบคุณภาพชีวิตแก่คนในสังคม


ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจทุกความต้องการเชิงลึกของตลาดอย่างแท้จริง เอพีพร้อมสร้างปรากฏการณ์และความคึกคักครั้งให้กับตลาดบ้านเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ก่อนปิดปี ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ "Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้" ชูไฮไลท์ครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ กับการคัดสรรแพ็คเกจนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานจริงของครอบครัว รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวเครือเอพีอย่างครบวงจร


อาทิ Smart Hub Gateway and Security Module ระบบสมองกลอัจฉริยะควบคุมและสั่งการเครื่องใช้สมาร์ทโฮม และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในตัวบ้าน Motion Sensor ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว พร้อมเชื่อมต่อการเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ตรวจจับสัญญาณความเคลื่อนไหวในบ้านอีกขั้นของการดูแลความปลอดภัยของโลกอนาคต Air Purifier ระบบกรองอากาศอัจฉริยะ หมดกังวลเรื่องฝุ่นละออง PM 2.5 และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมต้อนรับกลับบ้านด้วยอากาศบริสุทธิ์ทุกวัน Home Guard Camera ระบบมอนิเตอร์สมาชิกครอบครัวที่คุณรักได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Wireless Panic Button อุปกรณ์แจ้งเรียกฉุกเฉินสำหรับผู้สูงวัย พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่เตียงนอน เพื่อเปิด-ปิดไฟทางเดินสู่ห้องน้ำแบบอัตโนมัติในตอนกลางคืน เป็นต้น



“สำหรับแคมเปญ "Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้" นับเป็นแคมเปญพิเศษ ที่เอพีได้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทั้งโครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ โดยเราได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวในเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO รวมทั้งสิ้น 8 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการในสุดยอดทำเลศักยภาพ โดยนอกจากไฮไลท์พิเศษ แพ็คเกจนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท เรายังเตรียมมอบที่สุดแห่งข้อเสนอ อาทิ คัดสรรบ้านแปลงพิเศษที่ดีที่สุด แพ็คเกจราคาพิเศษที่สุด ราคาเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาท และ ส่วนลดเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ทำการจองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น


#AP #เอพี(ไทยแลนด์) #ผู้นำอสังหาฯ #รัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ #Hybrid Living