Phones





SAPPE-GUNKUL เซ็น MOU ซื้อขายผลิตภัณฑ์กัญชากัญชง - WICE ขยายฐานลูกค้าB2C

2022-07-13 22:17:30 176



SAPPE-GUNKUL เซ็น MOU ซื้อขายผลิตภัณฑ์กัญชากัญชง

บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE ลงนาม MOU ดับบริษัท จี.เค.เฮมพ์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทย่อยของ บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพืชกัญชากัญชง พร้อมเดินหน้าศึกษาตลาด และเตรียมส่งออกวัตถุดิบและสารสกัดจากกัญชากัญชง เริ่มจากจำหน่ายในไทยและต่อยอดไปสู่ตลาดต่างประเทศ ขณะที่ GUNKUL ลุยขยายพื้นที่เพาะปลูกเฟส 3 วางเป้าไว้ 35 ไร่ จากพื้นที่ที่พัฒนารวม 100 ไร่ กำลังผลิตแตะ 70,000 กก./ปี
..........................................
PTT กรีดเลือด3พันล. ตรึงราคาพลังงาน
บมจ. ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ที่ประชุมบอร์ดอนุมัติสนับสนุนเงินเข้ากองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นกรณีพิเศษเป็นจำนวนเงินเดือนละ 1,000 ล้านบาท ระยะเวลา 3 เดือน รวมทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท สนับสนุนภาครัฐในการแบ่งเบาภาระค่าพลังงานของประชาชน รวมทั้งเพื่อรักษาเสถียรภาพด้านพลังงานของประเทศ
..........................................
WICE ขยายฐานลูกค้าB2C ลุยปิดดีลM&A-JV
บมจ. ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE เตรียมเซ็น MOU กับพันธมิตร ที่ดำเนินธุรกิจ E-commerce รายใหญ่ โดยบริษัทจะดูในด้านของโลจิสติกส์ทุกด้าน หวังเจาะกลุ่ม B2C มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ระยะต่อไปฐานลูกค้าจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ขณะที่บริษัทยังงมีแผนซื้อกิจการ-ร่วมทุน แต่ยังต้องรอจังหวะที่เหมาะสม ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเท่านั้น ส่วนงบลงทุนทั้งหมดของปี 65 ยังตั้งไว้ 200 ล้านบาทเช่นเดิม
.......................................
TPOLY คว้างานใหม่682.79ล. หนุนยอดBacklogพุ่ง
บมจ. ไทยโพลีคอนส์ หรือ TPOLY คว้างานโครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลกรุงเทพ ปลวกแดง จ.ระยอง ของบริษัท โรงพยาบาลกรุงเทพ ระยอง จำกัด มูลค่า 682.79 ล้านบาท ส่งผลให้มูลค่า Backlog เพิ่มขึ้นแตะระดับ 5,300 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในครึ่งปีหลังของปี 65 พร้อมเดินหน้าประมูลงานทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง มั่นใจผลงานปี65 เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้