Phones





AQUA คลอดหุ้นกู้ 1 พันลบ. - RBF เจ้าใหญ่ซุ่มเงียบ เก็บหุ้นเข้าพอร์ต

2022-07-14 11:55:34 204



AQUA คลอดหุ้นกู้ 1 พันลบ. ขยายธุรกิจ รับ Mega Trend

บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น หรือ AQUA ฉลุย! สำนักงาน ก.ล.ต. อนุมัติตามที่บอร์ดมีมติเสนอและขายหุ้นกู้มีประกัน ครั้งที่ 1/65 ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2567 ขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.75% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ มูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 1,000 ล้านบาท ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ “BBB-” รองรับการขยายธุรกิจ Mega Trend  
...............................
GUNKUL สวอปหุ้น JMART มูลค่า 500 ล้านบ.
“กัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์” ประธานกรรมการ บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL และ “อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจ มาร์ท หรือ JMART จับมือแลกหุ้น มูลค่ารวม 500 ล้านบาท ตอกย้ำความมั่นใจในบริษัทร่วมทุน JGS Synergy Power ผนึกกำลังระหว่างธุรกิจพลังงาน ค้าปลีก และผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อให้ลูกค้าสะดวกมากขึ้นในด้านการเงินเข้าไว้ด้วยกัน
.............................
RBF เจ้าใหญ่ซุ่มเงียบ เก็บหุ้นเข้าพอร์ต
บมจ. อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย หรือ RBF หุ้นพื้นฐานแข็งแกร่งของนักลงทุน และ “เพ็ชรา รัตนภูมิภิญโญ” ผู้ถือหุ้นเจ้าใหญ่ ซุ่มเงียบทยอยเก็บหุ้นเข้าพอร์ตต่อเนื่อง เพราะเห็นถึงการอัพไซส์ของผลประกอบการที่จะเติบโตไม่หยุด ตอกย้ำความแข็งแกร่งและศักยภาพในการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายส่วนประกอบอาหาร (Food Ingredients) เปิดประเทศ ลูกค้ารุมจีบผลิตสินค้าคึกคัก ช่วยดันรายได้ปี 65 โตชัวร์
..........................
CK คว้างานเพิ่ม มูลค่า 1 พันล้าน
บมจ. ช.การช่าง หรือ CK ลงนามเป็นผู้รับจ้างในสัญญาจ้างงานซ่อมบำรุง และปรับปรุงโครงสร้าง และงานระบบทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และทางพิเศษอุดรรัถยา กับ บมจ. ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ หรือ BEM ในฐานะผู้ว่าจ้าง มูลค่าสัญญาประมาณ 1,078 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 17 เดือน