Phones





TISCO โชว์กำไรโตสูง11% - CHIC เคาะIPOที่0.90บาท

2022-07-14 22:54:40 229



TISCO โชว์กำไรโตสูง11% แบงก์แอสชัวรันส์ฟื้น

บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป หรือ TISCO แจ้งผลประกอบการงวดไตรมาส 2/65 มีกำไรสุทธิ 1,848 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.9% จากช่วงเดียวกันกับปีก่อน รับแรงหนุนจากการการเติบโตของสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภค โดยสินเชื่อในกลุ่มจำนำทะเบียนขยายตัว 4.5% จากสิ้นปี 64 ขณะที่รายได้ค่าธรรมเนียมธุรกิจธนาคารพาณิชย์ปรับตัวดีขึ้น 11.7% ตามการฟื้นตัวของธุรกิจนายหน้าประกันภัย ในส่วนของผลประกอบการครึ่งปีแรกมีกำไรสุทธิ 3,644 ล้านบาท เติบโต 6.2%
.........................................
CHIC เคาะIPOที่0.90บาท เทรดmaiเดือนก.ค.นี้
บมจ.ชิค รีพับบลิค หรือ CHIC เคาะราคาIPOที่ 0.90 บาท พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อในวันที่ 19-21 ก.ค.65 และจะเข้าซื้อขายในตลาด เอ็ม เอ ไอ(mai) ภายในเดือน ก.ค.นี้ โดยหวังนำเงินขยายในด้านสาขาทั้งในประเทศไทยและในกัมพูชา รวมถึงขยายพื้นที่เช่าเพื่อเพิ่มรายได้ให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น รวมถึจจะพัฒนาด้านอีคอมเมิร์ซ และคืนเงินกู้สถาบันการเงิน เพื่อให้ฐานะการเงินบริษัทแข็งแกร่งมากขึ้น
.........................................
RICHY แตกไลน์ธุรกิจ รุกสุขภาพ-ความงาม
บมจ. ริชี่เพลซ 2002 หรือ RICHY แตกไลน์ธุรกิจ ผนึก “กลุ่มโรงพยาบาลวิภาวดี” รุกธุรกิจ “เวลเนส-แอนตี้เอจจิ้ง” โดยสาขาแขกเปิดภายในโครงการเดอะริช เพลินจิต-นานา คาดเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 65 เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย ก่อนขยายไปยังชาวต่างชาติ บิ๊กบอส “ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” มั่นใจช่วยขยายฐานรายได้ หนุนธุรกิจเติบโตแข็งแกร่ง
.........................................
CSS ธุรกิจครึ่งหลังสดใส ตุนBacklog1.5พันล.
บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ซิสเต็มส์ โซลูชั่น หรือ CSS มั่นใจแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังของปี 65 ยังเติบโตต่อเนื่อง หลังบริษัทยังมีการเข้าประมูลงานใหม่ๆเพิ่มเติม โดยธุรกิจโทรคมนาคม-เทรดดิ้ง ยังเป็นตัวหลักในการสร้างการเติบโต ขณะที่ปัจจุบันมี Backlog ไว้ในมือแล้ว 1.5 พันล้านบาท ส่วนธุรกิจพลังงานยังคงเดินหน้าตามแผนเพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ให้มากขึ้นในอนาคต