Phones





SCC ส่ง SCGP ซื้อกิจการ Peute ในเนเธอร์แลนด์ - RBF ธุรกิจยังโตแกร่ง โบรกยืนเป้า 20.90 บ.

2022-07-19 11:58:10 228



SCC ส่ง SCGP ซื้อกิจการ Peute ในเนเธอร์แลนด์ มูลค่า 2.8 พันล้าน
บมจ. ปูนซิเมนต์ไทย หรือ SCC แจ้ง! บมจ. เอสซีจี แพคเกจจิ้ง หรือ SCGP ลงนามในสัญญาเพื่อเข้าซื้อหุ้นทั้ง 100% ใน Peute Recycling B.V. (Peute) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจรีไซเคิลวัสดุบรรจุภัณฑ์ ครอบคลุมทั้งกระดาษรีไซเคิลและพลาสติกรีไซเคิล ในเนเธอร์แลนด์ โดย SCGP ได้ชำระเงินทั้งสิ้น 78.19 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,875 ล้านบาท จะเริ่มแสดงผลประกอบการของ Peute ในงบการเงินรวม ตั้งแต่เดือน ก.ค. 65 เป็นต้นไป
...........................
RBF ธุรกิจยังโตแกร่ง โบรกยืนเป้า 20.90 บ.
บมจ. อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย หรือ RBF ผลดำเนินงานยังเติบโตแกร่ง ตามยอดขายผลิตภัณฑ์ของคู่ค้าที่เร่งตัวขึ้น จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปี 65 เติบโต 10-15% ได้แน่นอน โบรกฯ ประเมินธุรกิจ CBD ของคู่ค้า จะสร้าง New S-Curve ให้แก่ RBF ประเมินกำไรปีนี้โตแรงเกือบ 30% แนะ "ซื้อ" ราคาเป้าหมาย 20.90 บาท
.........................
เพิกถอน PAE เปิดเทรด 1-9 ส.ค.นี้ บัญชี Cash Balance
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตรียมปลดเครื่องหมาย SP ชั่วคราว หุ้น บมจ. พีเออี (ประเทศไทย) หรือ PAE ช่วงวันที่ 1-9 ส.ค. 65 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราว ด้วยบัญชี Cash Balance ก่อนถูกเพิกถอน จะไม่กำหนดราคา Ceiling & Floor ของหุ้น PAE ในวันที่ 1 ส.ค. 65 ซึ่งเป็นวันแรกที่มีการซื้อขาย และขอให้ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลของบริษัทโดยละเอียด
.........................
NDR จัดตั้งบริษัทย่อย ผลิตกระแสไฟฟ้า
บอร์ด บมจ. เอ็น. ดี. รับเบอร์ หรือ NDR มีมติจัดตั้้ง "บริษัท เอ็น.ดี. กรีน แพลเน็ท จํากัด" ลุยลงทุนในธุรกิจผลิตกระแสไฟฟ้า ด้านผู้บริหารคาดเริ่มมีรายได้เชิงพาณิชย์ในช่วงไตรมาส 1/66 พร้อมเผยแผนดำเนินงานปีนี้ ยังมุ่งเน้นการบริหารต้นทุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเพิ่มมาร์จิ้น มั่นใจยอดขายปีนี้เข้าเป้า 900-1,000 ล้านบาท