Phones





JWD เปิดแผนงานร่วมCPN - NER คว้ารางวัล BEST CEO ปี 64

2022-07-19 20:57:52 188



JWD เปิดแผนงานร่วมCPN หวังปั๊มรายได้กว่าพันล. 

บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD เตรียมสรุปแนวทางการร่วมมือกับ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN เล็งขยายธุรกิจพื้นที่เก็บของให้เช่า รวมถึงเพิ่มจำนวนฐานลูกค้า โดยเบื้องต้นคาดว่าในปี 69 จะมีพื้นที่เช่าที่ดำเนินการร่วมกัน มากกว่า 1 แสน ตร.ม. บนสมมุติฐานรายได้ที่เข้ามามากกว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี ซึ่งจะเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัทได้เป็นอย่างมาก
.........................
NER คว้ารางวัล BEST CEO ปี 64
นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. นอร์ทอีส รับเบอร์ หรือ NER รับรางวัล BEST CEO ประจำปี 64 กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร ในงานประกาศรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2021 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน โดยรางวัลนี้ กำหนดแนวทางการตัดสินมาจากการโหวตนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนเป็นสำคัญ โดยใช้หลักเกณฑ์และแนวทางที่สมาคมฯ กำหนด
........................
KTB รุกลงทุนตปท. ส่งDRอิงหุ้นจีน
ธนาคารกรุงไทย หรือ KTB ตอบรับกระแสลงทุนตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR) เตรียมออก DR อ้างอิงหุ้นสามัญของ เสียวหมี่ คอร์ปอเรชั่น (XIAOMI80) และ บีวายดี (BYDCOM80) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HKEX) ประเดิมรูปแบบ Direct listing เพิ่มทางเลือกนักลงทุน เสริมความมั่นคงของพอร์ต
........................
FLOYD คว้างานเพิ่ม100 ล. ลุยประมูลเต็มสูบ
บมจ. ฟลอยด์ หรือ FLOYD งานก้อนใหม่ไหลเข้ามือ หลังเซ็นเพิ่ม 2 โครงการ รวมมูลค่า 103,455,000 บาท เป็นงานติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร ของศูนย์การค้า โฮมโปร สาขาลาดกระบัง และระยอง หนุน Backlog อยู่ที่ 200.03 ล้านบาท คาดทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ 100% ยังไม่นับรวมงานประมูลใหม่ๆ ที่มีโอกาสได้มาเพิ่มเติมในช่วงที่เหลือของปีนี้ พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่เข้าพอร์ตต่อเนื่อง