Phones





TLIเทรดวันแรกเท่าราคาจอง16บ. เตรียมนำเงินขยายธุรกิจ-GLนำคำสั่ง DSI ไม่ฟ้อง ลุยสู้คดีความในตปท.

2022-07-25 12:30:32 146



TLIเทรดวันแรกเท่าราคาจอง16บ. เตรียมนำเงินขยายธุรกิจ


บมจ.ไทยประกันชีวิต หรือ TLI เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ SET เป็นวันแรก โดยมีราคาเปิดอยู่ที่ 16.00 บาท เท่าราคา IPO และมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 16.30 บาท ต่ำสุดที่ 15.90 บาท สำหรับเงินจากการระดมทุนในครั้งนี้ประมาณ 13,600 ล้านบาท โดยจะนำไปต่อยอดธุรกิจ ได้แก่ พัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลประมาณ 2,000 ล้านบาท ขยายช่องทางจำหน่ายประมาณ 5,400 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและวัตถุประสงค์อื่นๆประมาณ 6,200 ล้านบาท

................

GLนำคำสั่ง DSI ไม่ฟ้อง ลุยสู้คดีความในตปท.

บมจ. กรุ๊ปลีส หรือ GL เตรียมนำคำสั่งเด็ดขาดไม่ฟ้องจาก DSI ที่สั่ง "ไม่ฟ้อง" ไปใช้เป็นหลักฐานในคดีความ และ/หรือในกระบวนการสอบสวนที่เกี่ยวข้องในประเทศต่างๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่า บริษัท และ/หรือบุคคลต่างๆ ที่ถูกกล่าวหาไม่ได้กระทำความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงตามที่ JTA ได้แจ้งความร้องทุกข์

................

TVOอัดงบ 1,700 ล้าน ปรับปรุงโรงงาน

บอร์ด บมจ. น้ำมันพืชไทย หรือ TVO อนุมัติแต่งตั้ง "พาชัย จันทร์พิทักษ์" ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เริ่ม 1 ส.ค. 65 พร้อมอนุมัติโครงการปรับปรุงโรงงาน TVO1 ด้วยงบลงทุนประมาณ 1,700 ล้านบาท เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทดแทนเครื่องจักรเดิมที่เสื่อมสภาพ จะช่วยให้การผลิตมีเสถียรภาพมากขึ้น ด้วยกำลังการผลิตขนาด 1,500 ตันต่อวัน คาดจะแล้วเสร็จในปี 67

................

LEOหนุนธุรกิจกัญชา ต่อยอด Non-logistics

บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO ผนึกกำลัง วิสาหกิจชุมชนสุขฤทัย เกษตรปลอดภัย จ.อุทัยธานี สนับสนุนการเพาะพันธุ์ต้นกล้ากัญชา จำหน่ายเชิงพาณิชย์ สร้างรายได้แก่เกษตรกรท้องถิ่น สนอนโยบายรัฐส่งเสริมธุรกิจกัญชา ก้าวสู่ระบบอุตสาหกรรมโลก พร้อมมอบเงิน 1.5 ล้านบาท ส่งเสริมอาชีพในชุมชน ต่อยอดธุรกิจ Non-logistics ดันผลงานในอนาคตโดติดปี