Phones





ILINK สอยงานใหม่314ล.-RT​ โชว์Backlogนิวไฮ มั่นใจปีนี้พลิกกำไร

2022-07-25 22:54:45 206



ILINK สอยงานใหม่314ล. หนุนผลงานแกร่ง
บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK ร่วมกับบริษัทย่อยในเครือ โดยใช้นามร่วมกันว่า “INTERLINK CONSORTIUM” ได้ลงนามในสัญญาจ้างก่อสร้างปรับปรุงสถานีไฟฟ้านนทรี จังหวัดปราจีนบุรี ตามโครงการพัฒนาระบบส่งและจําหน่าย ระยะที่ 2 แผนที่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 งาน มูลค่ารวม 314.8 ล้านบาท มั่นใจรายได้ทั้งปี 65 ทำได้ 6,850 ล้านบาท
.................... ...

SCB เตรียมวงเงิน6พันล.หนุนSMEปรับธุรกิจ
ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB เตรียมวงเงินสนับสนุนภายใต้ “สินเชื่อเพื่อธุรกิจรักษ์โลกและเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ” ไว้ประมาณ 6,000 ล้านบาท รองรับโครงการอนุรักษ์พลังงานต่างๆ ของธุรกิจเอสเอ็มอี เตรียมแผนหนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีปรับกระบวนการธุรกิจเพื่อการประหยัดพลังงาน ลดต้นทุน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมพิจารณาทางเลือกเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดพลังงานในระบบนิเวศน์ของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.........................
RT​ โชว์Backlogนิวไฮ มั่นใจปีนี้พลิกกำไร
บมจ.ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง หรือ RT บริษัทมั่นใจผลงานปี 65 พลิกมีกำไรอย่างโดดเด่น ซึ่งคาดจะเริ่มเห็นตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3/65 โดยบริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนและปัญหาขาดแคลนแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะที่คาดว่ายอดงานในมือรอรับรู้รายได้(Backlog) ในช่วงสิ้นปี 65 จะอยู่ที่ราว 8,500 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดใหม่ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมียอด Backlog อยู่ที่ราว 7,774 ล้านบาท
.........................
TKN ลุยกลยุทธ์‘GO Board’ เจาะสหรัฐ-แคนาดา
บมจ. เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง หรือ TKN เดินหน้ากลยุทธ์ “GO Board” ต่อยอดขยายฐานธุรกิจ พัฒนาสินค้ากลุ่มใหม่ๆ มุ่งขยายตลาดในกลุ่มประเทศที่มีศักยภาพ เตรียมเพิ่มช่องทางขายผ่านห้างเทรดเดอร์โจส์ ที่มีกว่า 500 สาขาในสหรัฐฯ หลังยอดคำสั่งซื้อแบรนด์ “NORA”ในไตรมาส 2/65 เติบโตเกือบ 60% คาดเริ่มวางจำหน่ายได้ปลายไตรมาส 3/65 หรือ 4/65 เป็นต้นไป พร้อมขยายตลาดแบรนด์ “NORA” สู่แคนาดา ผ่านการวางจำหน่ายสินค้าในห้างคอสโค