Phones





The 1 Family ชวนสมาชิกรับสิทธิพิเศษบน ‘The 1 App’

2022-07-26 21:54:02 316



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - The 1 ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Online Community Hub สำหรับครอบครัวมิลเลนเนียล ชวนลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยรับสิทธิพิเศษง่ายๆ ผ่าน The 1 App ขยายสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 Family โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำกว่า 2,000 แบรนด์ทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัล
 
เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 นางทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์ Head of Loyalty – The 1 เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปี 64 ที่ผ่านมา The 1 Family ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสะดวกสบายในฐานะผู้นำ Online Community Hub ในไทยสำหรับครอบครัวมิลเลนเนียล รวมสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ไว้ใน The 1 App ที่เดียว ในช่วงปีที่ผ่านมา The 1 Family เติบโตอย่างก้าวกระโดดและได้รับเสียงตอบรับอย่างดี พิสูจน์ได้จากจำนวนสมาชิก The 1 Family ที่เพิ่มขึ้นกว่า 5 เท่า ซึ่งเป็นกลุ่มที่แอ็กทีฟในช่องทางออนไลน์ รวมถึงใน The 1 App จึงส่งผลให้ยอดการเข้าชม The 1 Family สูงขึ้น 400% ทั้งยังสร้างยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์สูงขึ้นกว่า 40% ในปีที่ผ่านมา จากฐานข้อมูล
 
นอกจากนี้ ยังพบว่าสมาชิก The 1 Family โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นครอบครัวมิลเลนเนียลซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมพัฒนาการลูกน้อยเป็นอย่างมาก เราจึงมุ่งมอบสิทธิพิเศษหลากหลายโดยไม่จำกัดเพียงเรื่องการช้อป ซึ่งมีทั้งดีลช้อปคุ้ม และมิชชั่นสนุกๆ มอบคะแนนเพิ่มอัดแน่นทั้งปี รวมทั้งยังคัดสรรกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการทั้งออนไลน์และออฟไลน์จากพาร์ทเนอร์ทั้งนอกและในเครือเซ็นทรัลให้สมาชิกได้เลือกเข้าร่วมได้อย่างครบครันผ่าน The 1 App ที่เดียว The 1 Family จึงอยากเชิญชวนให้สมาชิกลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยใน The 1 App เพื่อให้สมาชิก The 1 Family ได้รับดีลและกิจกรรมที่เหมาะกับช่วงวัยพัฒนาการลูกน้อยอย่างแท้จริง
 
ทั้งนี้ The 1 Family คือ Online Community Hub ศูนย์รวมสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ครอบครัวมิลเลนเนียลต่างนึกถึงเป็นที่แรก นำเสนอดีลช้อปคุ้มสำหรับคุณพ่อคุณแม่และกิจกรรมสำหรับครอบครัวมิลเลนเนียลต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากความหลากหลายแล้ว The 1 Family ยังมุ่งยกระดับการนำเสนอสิทธิพิเศษให้แม่นยำยิ่งขึ้นอยู่เสมอ โดยเปิดให้มีการลงทะเบียนข้อมูลลูกบน The 1 App เพื่อที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษได้อย่างตรงใจ ครอบคลุมทุกความต้องการของช่วงวัยการเติบโตของลูกน้อยอย่างแท้จริง ทั้งยังเปิดกิจกรรม The 1 Family Vote ไม่เพียงเป็นกิจกรรมร่วมโหวตเพื่อลุ้นรางวัลเท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลความสนใจที่ได้มาปรับปรุงการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเช่นกัน ทั้งยังผสานเข้ากับ Marketing Technology เพื่อปรับปรุง The 1 App ให้สามารถมอบประสบการณ์ให้กับสมาชิกได้อย่างตรงจุด
 
สำหรับในปี 65 The 1 Family มุ่งขยายสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ผ่าน 3 ความพิเศษหลัก พิเศษสุด เมื่อลงทะเบียนข้อมูลลูกกับ The 1 Family บน The 1 App รับฟรีทันที Welcome Gift มูลค่ากว่า 1,810 บาท พร้อมรับข้อเสนอและมิชชั่นพิเศษตรงใจ และสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์มากมาย คลิกเพื่อลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยได้ที่ https://offers.onelink.me/H3Sq/sudq7s4r