Phones





DTAC นัดประชุม ผถห.TRUE ยืดเวลาควบรวมกิจการ - NER ขายหุ้นกู้ 5-7 ก.ย.นี้ ชูดอกเบี้ยสูง 6.40%

2022-08-29 11:58:03 220



DTAC นัดประชุม ผถห.TRUE ยืดเวลาควบรวมกิจการ
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ DTAC แจ้ง!! ที่ประชุมบอร์ดนัดพิเศษ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 65 ลงมติ "อนุมัติ" การจัดประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่างผู้ถือหุ้น DTAC และ TRUE ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 ต.ค. 65 เพื่อพิจารณาขยายเวลา การจัดประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่างกันเพื่อพิจารณาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการควบบริษัท ตามประกาศ กสทช. ที่ให้เวลาพิจารณารายงานการรวมธุรกิจให้แล้วเสร็จภายในเวลาที่กำหนด นับแต่วันที่ยื่นรายงานการรวมธุรกิจ โดยดีแทคและทรู ยังตั้งเป้าที่จะควบรวมกิจการให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด
............................
NER ขายหุ้นกู้ 5-7 ก.ย.นี้ ชูดอกเบี้ยสูง 6.40%
บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ หรือ NER เตรียมเสนอขาย "หุ้นกู้" ให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 5-7 ก.ย.นี้ เพื่อนำเงินไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการซื้อวัตถุดิบ และ/หรือสต๊อกสินค้า ชูผลตอบแทนน่าพอใจ โดยหุ้นกู้อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 5.65% และชุด 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 6.40% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน โดยได้รับการจัดอันดับเครดิตขององค์กรบริษัทอยู่ที่ระดับ “BBB-” แนวโน้ม "คงที่" จากทริสเรทติ้ง
.........................
COM7 เดินหน้า 'ซื้อหุ้น' พุทธธรรมประกันภัย
บมจ. คอมเซเว่น หรือ COM7 แจ้งคืบหน้า ส่ง "คอมเซเว่น โฮลดิ้ง" เข้าลงทุนใน "พุทธธรรมประกันภัย หรือ PTI" แล้ว 500 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 0.34 บาท รวมเป็นเงิน 170 ล้านบาท เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 และเมื่อ 26 ส.ค. 65 เข้าซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิม PTI ได้แก่ นายปฏิการ มหัทธนารักษ์ จํานวน 25.8 ล้านหุ้น และ น.ส.ปิยะธิดา มหัทธนารักษ์ จํานวน 1.2 ล้านหุ้น ราคารวม 37 ล้านบาท ยังคงเหลือเงินอีก 193 ล้านบาท จากวงเงินรวม 400 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าซื้อหุ้นเพิ่มตามแผน
.......................
SSP ปักหมุดลงทุนเพิ่ม วินด์ฟาร์มเวียดนาม 
ห้ามพลาด! กับหุ้นโรงไฟฟ้าอนาคตดี๊ดี อย่าง บมจ.เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SSP ที่ผ่านมาโชว์ผลงานสร้างรายได้-กำไรอย่างโดดเด่น ขึ้นแท่นเป็นหุ้นพลังงาน Renewable ทุกรูปแบบ พร้อมส่งซิก ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อม การลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าวินด์ฟาร์ม ขนาดใหญ่ที่เวียดนาม ภายใต้แผนการพัฒนาพลังงานแห่งชาติ (PDP8) เอาเป็นว่า งานนี้มีลุ้นแบบเซอร์ไพรส์ อีกไม่นานเกินรอ