Phones





TACC ผนึก "สยามพารากอน" เปิดมิติใหม่

2019-10-21 16:37:03 326




นิวส์ คอนเน็คท์ - TACC ร่วมมือพันธมิตร "สยามพารากอน" ต่อยอดธุรกิจคาแรคเตอร์ เปิดประสบการณ์ในแบบฉบับเอ็กซ์ตรอดิแนรี่ จัดงาน “Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ชัชชวี วัฒนสุข” เผยความร่วมมือพันธมิตรยังคงมีต่อเนื่อง ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจ Character Business ผลักดันผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าที่ระดับ 15%


เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town” (สยามพารากอน พรีเซนทส์ รีลัคคุมะ เวิลด์ แฮปปิเนส ทาวน์) ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ โดยจะเนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นเมืองแห่งรีลัคคุมะสุดยิ่งใหญ่ สร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความประทับใจหลากหลายรูปแบบพาทุกคนเข้าไปสู่โลกแห่งความสนุกสดใส พบกับรีลัคคุมะขนาดใหญ่ 4 เมตร คอยต้อนรับทุกคนท่องไปในโลกแห่งความสุขแบบตื่นตาตื่นใจทั้งหมด 5 โซน ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ทั้งนี้ เริ่มที่ โซน History ทำความรู้จักประวัติของคาแร็กเตอร์รีลัคคุมะและผองเพื่อน ต่อด้วยโซน Exhibition ถ่ายภาพสุดคิ้วท์ของนิทรรศการ และพลาดไม่ได้ที่จะได้ใกล้ชิดกับรีลัคคุมะในโซน Meet & Greet ตลอดทั้งวัน ตลอดจนโซน Shop สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษถูกต้องตามลิขสิทธิ์ของญี่ปุ่นภายในงาน และ โซน Cafe รังสรรค์เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่มและเค้กในลวดลายสุดน่ารัก


"ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจ Character Business ของบริษัทฯ ซึ่งคาดว่าจะมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง มีการขยายตัวแข็งแกร่ง ล่าสุดได้รับสิทธิ์ลายการ์ตูนของคนไทย "หมาจ๋า" นอกจากนั้น ในปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะส่งสินค้าคาแรคเตอร์เข้าทำตลาดในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพ และมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มยอดขายในอนาคต และจะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจดังกล่าวเติบโต พร้อมกับผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้สามารถบรรลุเป้าหมายเติบโตได้ระดับ 15%" นายชัชชวีกล่าว


สำหรับแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในโค้งสุดท้ายของปีนี้ คาดว่ายังคงมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องโดยเฉพาะตามปกติจะเป็นช่วงฤดูกาลที่คึกคักมากสุดของปี โดยจะได้รับแรงหนุนจากการจำหน่ายเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ทั้งที่เป็นโถกดเย็น เช่น น้ำฝรั่งชมพู และเมนู Non- Coffee ใน All Cafe ซึ่งเป็น Salted EGG ซีรี่ส์ รวมทั้งเครื่องดื่มเย็นในโถกด Hershey"s ที่วางขายตลอดปีอีกด้วย


#TACC #ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ #ชัชชวี วัฒนสุข #สยามพารากอน #หมาจ๋า