Phones





AH การันตียอดขายพุ่ง30% ทัวร์ต่างแดนเจาะตลาด - CRANE เปลี่ยน ผถห.ใหญ่ 'โสรัตน์' โผล่เบอร์ 2 ถือหุ้นรวม 17.87%

2022-08-31 12:20:10 282



AH การันตียอดขายพุ่ง30% ทัวร์ต่างแดนเจาะตลาด


บมจ. อาปิโก ไฮเทค หรือ AH ยอดขายสินค้าใหม่และสินค้าเดิม เข้ามาจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีหลัง มีออเดอร์ที่จะส่งมอบเพียบ จึงมั่นใจว่ายอดขายปี 65 เติบโตชัวร์ 30% พร้อมตั้งเป้าอัตรากำไรขั้นต้นเติบโต 10-12% นอกจากนี้ บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเตรียมส่งออกให้ลูกค้าทางอเมริกาใต้ และอาร์เจนตินาเร็วๆ นี้ พร้อมจะเจาะตลาดในสหรัฐฯ และญี่ปุ่นเพิ่มเติม จากเดิมที่มีฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้ว เพื่อแสวงหาการเติบโตของผลการดำเนินงาน 
...........................
CRANE เปลี่ยน ผถห.ใหญ่ 'โสรัตน์' โผล่เบอร์ 2 ถือหุ้นรวม 17.87% 
บมจ. ชูไก หรือ CRANE แจ้งปรับโครงสร้าง หลังผู้ถือเดิม 5 ราย ทำรายการขาย Big Lot ออกมาในวันที่ 26 และ 29 ส.ค. 65 จำนวน 17.15% ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว พบชื่อ "โสรัตน์ วณิชวรากิจ" โผล่เป็นผู้ถือหุ้น อันดับ 2 สัดส่วน 17.8715% โดยบริษัทระบุ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นครั้งนี้ ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างการจัดการ การประกอบธุรกิจ และอำนาจในการบริหารจัดการแต่อย่างใด
.........................
BBGI ควง BCP ลุยธุรกิจ เชื้อเพลิงอากาศยาน
ที่ประชุมบอร์ด บมจ. บีบีจีไอ หรือ BBGI มีมติให้จัดตั้งบริษัทร่วมทุน ร่วมกับ บมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น หรือ BCP และ "ธนโชค ออยล์ไลท์" เพื่อดำเนินธุรกิจจัดหาวัตถุดิบ ผลิต และจัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืนจากน้ำมันใช้แล้ว สอดคล้องกับเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของกลุ่มบริษัทบางจาก ชี้เป็นการรวมจุดแข็งความเชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน คาดจัดตั้งบริษัทแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/65 นี้
......................
IP ขึ้นราคายา อัพกำไร คงเป้า 'ซื้อ' 22.60 บ.
บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ประเมินแนวโน้ม บมจ. อินเตอร์ ฟาร์มา หรือ IP คาด Q3/65 ประสิทธิภาพในการทำกำไรจะทำได้ดีขึ้น หลังมีการเริ่มปรับขึ้นราคาผลิตยารักษาโรคตั้งแต่ต้นไตรมาส เพื่อรองรับราคาวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้น ส่วนธุรกิจร้านขายยา คาดรายได้จะโตจากไตรมาสก่อน หลังรับผลบวกเต็มไตรมาสจากการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ โดยคงประมาณการกำไรปี 65 ที่ 163 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 55% จากปี 64 คงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 22.60 บาท