Phones





KTB ผนึกกำลังบางจาก ลุย‘Digital Payment’ - BM รายได้ส่อแววโตทะลุเป้า

2022-09-20 08:17:39 140



KTB ผนึกกำลังบางจาก ลุย‘Digital Payment’
ธนาคารกรุงไทย หรือ KTB ร่วมมือกับ บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น หรือ BCP เชื่อมโยง Ecosystem ยกระดับ Digital Experience ให้กับลูกค้า โดยขยายการสมัครสมาชิกบางจากผ่านแอปฯ Krungthai NEXT เพิ่มทางเลือกการใช้คะแนนแทนเงินสดให้กับสมาชิกบางจาก และกระจายรายได้สู่ร้านค้ารายย่อยทั่วประเทศ ต่อยอดจากก่อนหน้าที่ได้ร่วมกันพัฒนาระบบรับชำระค่าสินค้าและบริการในรูปแบบ Digital Payment และสะสมคะแนนสมาชิกบางจากผ่านเครื่อง Mobile EDC ปัจจุบันให้บริการแล้วกว่า 660 สาขา และมีแผนขยายเป็น 800 สาขาทั่วประเทศภายในปี 65
.........................
BM รายได้ส่อแววโตทะลุเป้า อัดเงิน200ล.เสริมแกร่ง
บมจ. บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM คาดรายได้ปี 65 มีโอกาสเติบโตมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 15-20% หลังรายำด้รวมในช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้สามารถทำได้เทียบเท่ากับทั้งปี 64 ขณะที่ภาพรวมธุรกิจช่วงที่เหลือของปีนี้คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งทุกเดือน จากการส่งออกสินค้ามากกว่าที่คาดการณ์ไว้ ส่วนเงินลงทุนปีนี้จะใช้ราว 200 ล้านบาท ลงทุนด้านโรงงานแห่งใหม่ รองรับการส่งออกเพิ่มเติม
........................
GCAP พอร์ตสินเชื่อโต20% ครึ่งปีหลังเข้าไฮซีซั่น
บมจ. จี แคปปิตอล หรือ GCAP ธุรกิจครึ่งปีหลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นหนุนผลงานเติบโตแข็งแกร่ง จับมือพันธมิตรเตรียมคลอดสินเชื่อเช่าซื้อโดรนการเกษตรในเดือนก.ย.นี้ และอยู่ระหว่างการศึกษาพัฒนาแพลตฟอร์ม การให้บริการรับจ้างเกี่ยวข้าว เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าของบริษัท และกลุ่มเกษตรกรที่ต้องการใช้บริการรถเกี่ยวข้าว ตั้งธงภาคเกษตรยังเป็นลูกค้าหลัก ในปี 65 พร้อมตั้งเป้าสินเชื่อใหม่เติบโต 20% จากปีก่อน
......................
IHL คว้าดีลเบาะหนัง รถยนต์ค่ายใหม่
จัดเป็นปีทองของ บมจ.อินเตอร์ไฮด์ หรือ IHL ทั้งธุรกิจหลัก-ธุรกิจใหม่ ดูจะไปได้สวย ก่อนหน้าธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ได้ออเดอร์ผลิตหนังรองเท้าแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง fitflop ล่าสุด แว่วๆว่า ตอนนี้คว้างานผลิตเบาะหนังรถยนต์ค่ายใหม่ งานนี้ผู้บริหารหนุ่มคนเก่ง “วศิน ดำรงสกุลวงษ์” ฝากบอกว่า จะเป็นค่ายรถยนต์แบรนด์ไหน ขออุบไว้ก่อน เร็วๆ นี้ จะมาเฉลยให้รู้กัน เอาเป็นว่า คอนเฟิร์มผลงานปีนี้แจ่มจรัสแน่นอน