Phones





NWR การันตีรายได้พุ่ง50% ลุยสอยงานมาร์จิ้นสูง - RT คว้างานรถไฟทางคู่ ดันBacklogพุ่ง9พันล.

2022-09-22 08:30:15 176



NWR การันตีรายได้พุ่ง50% ลุยสอยงานมาร์จิ้นสูง
บมจ. เนาวรัตน์พัฒนาการ หรือ NWR มั่นใจรายได้ปี 65 จะเติบโตได้ 50% จากเดิมที่คาดว่าจะโตประมาณ 30% โดยช่วงครึ่งปีหลังผลดำเนินงานจะเติบโตสูงกว่าครึ่งปีแรก พร้อมด้วยงานที่มีคุณภาพทั้งหมดซึ่งได้มาร์จิ้นในการก่อสร้างในระดับที่เหมาะสม ล่าสุดบริษัทมี Backlog อยู่ราว 4 หมื่นล้านบาท นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างติดตามงานที่ร่วมประมูลไปแล้วมูลค่า 20,711 ล้านบาท ส่วนแนวโน้มรายได้ปี 66 คาดโตได้ 10%
......................
RT คว้างานรถไฟทางคู่ ดันBacklogพุ่ง9พันล.
บมจ. ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง หรือ RT คว้างานก่อสร้างโครงการรถไฟทางคู่ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ สัญญาที่ 2 ในส่วนงานก่อสร้างอุโมงค์รถไฟ ช่วงงาว-เชียงราย มูลค่า 2,157 บาท ซึ่งบริษัทเป็นผู้รับเหมาช่วงจาก กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-ดีซี คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างและเริ่มรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 4/65 ส่งผลให้บริษัทมียอด (Backlog) ปัจจุบันที่ 9,375 ล้านบาท ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ที่ 8,500 บาท
......................
KBANK ผนึกกำลัง‘โฮมโปร’ ผุดสินเชื่อGreen Zero 
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK ควงโฮมโปร ชวนคนไทยรักษ์โลก จัดแคมเปญสินเชื่อบ้าน Green Zero ให้กับลูกค้าที่ติดตั้งแผงโซลาร์กับโฮมโปร สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังช่วยเจ้าของบ้านประหยัดค่าไฟ รับวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน ผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และรับเพิ่มคะแนนสะสม K Point 10,000 คะแนน สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่จดจำนองหลักประกันภายในระยะเวลาแคมเปญ
......................
LEO โตไม่ยั้ง ออเดอร์พุ่ง อัพรายได้โตแรง 50%
สัญญาณดีมาแต่ไกล ไม่ใช่ใครที่ไหน บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO นี่แหละ แค่ผลงานครึ่งแรกของปีนี้ เกือบเท่ากับตัวเลขกำไรทั้งปีของปีที่ผ่านมา ออเดอร์โค้งหลังแรงได้ใจ เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น บิ๊กบอส “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” อัพเป้ารายได้โตเพิ่มเป็น 45-50% แถมได้ข่าวแว่วว่า บิ๊กบอสเพิ่งกลับมาจากแคนาดาและกัมพูชา น่าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการขยายธุรกิจใน 2 ประเทศในอนาคตอันใกล้ และเตรียมปิดดีล JV และ M&A เพิ่ม หนุนผลงานในช่วง 1-2 ปีข้างหน้าโตแบบก้าวกระโดด