Phones





CHAYOธุรกิจเด้งรับไฮซีซั่น โบรกชี้เป้า20.80บ. - TKSครึ่งปีหลังยอดขายฟื้น เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง

2022-09-23 08:38:35 165



CHAYOธุรกิจเด้งรับไฮซีซั่น โบรกชี้เป้า20.80บ. 


บมจ.ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO ธุรกิจครึ่งปีหลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ลุ้นสถาบันการเงินเร่งขายหนี้ NPL ออกมาจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่าจะมีเริ่มทยอยประมูลขายหนี้ออกมาอีกกว่า 5-7 หมื่นล้านบาท ดังนั้นสิ้นปี 65 มั่นใจว่าพอร์ตมูลหนี้คงค้างจะอยู่ที่ประมาณ 90,000 ล้านบาท ส่วนรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ด้านบล.บัวหลวง เชื่อว่าการจำหน่ายที่ดินประเภทNPAยังคงเป็นไปตามแผนของบริษัท ซึ่งจะเห็นในช่วง พ.ย.- ธ.ค.65 แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 20.80 บาท

.............

TKSครึ่งปีหลังยอดขายฟื้น เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง

บมจ. ที.เค.เอส.เทคโนโลยี หรือ TKS ส่งซิกแนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก โดยคาดว่ายอดขายในไตรมาส 3 และไตรมาส 4 จะฟื้นตัว จากงานโครงการและธุรกิจฉลากป้องกันการปลอมแปลงที่เพิ่มขึ้น และส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทร่วม SYNEX ซึ่งเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ชูกลยุทธ์มุ่งสู่ Tech Ecosystem Builder เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

.............

PPSจ่อบุ๊กรายได้ขายที่ดิน ลุยขยายพื้นที่ให้บริการ

บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส เตรียมรับรู้รายได้จากการขายที่ดินแปลง A3 โครงการยามู จ.ภูเก็ต มูลค่า 26 ล้านบาท เข้ามาในช่วงไตรมาส 3/65 พร้อมชำระหนี้หุ้นกู้ 20% หวังลดค่าใช้จ่ายด้านดอกเบี้ย ด้านกลยุทธ์การดำเนินงานหลังจากนี้ จะยังคงมองหาโอกาส ขยายพื้นที่การให้บริการให้แก่กลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ซึ่งเป็นงานบริการในธุรกิจที่ปรึกษาด้านอื่นๆ และงานบริการใหม่ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มลูกค้าเดิม

.............

PREBดวงงานรุ่ง! โปรเจ็คยักษ์ใหญ่ ไหลเข้ากว่า 1.5 พันล.

งานไหลมาเทมาไม่หยุด สำหรับ บมจ.พรีบิลท์ หรือ PREB ล่าสุด! คว้างานก่อสร้างโครงสร้างและสถาปัตยกรรม บริษัท เอแพค แลนด์ จำกัด ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย แถมแว่วว่า ยังมีงานอื่นๆ เติมเข้ามาไม่ขาดสาย บวก-ลบ-คูณ-หาร แล้ว ตอนนี้ได้งานกว่า 1,500 ล้านบาท เลยทีเดียว ได้ยินแบบนี้แล้ว ขอชื่นชมและปรบมือให้กับ "วิโรจน์ เจริญตรา" ที่ขยันขันแข็ง จนทำให้ PREB มีงานโปรเจ็คยักษ์ใหญ่เข้ามาไม่ขาดสาย