Phones





TNP ทะยานสู่สาขาที่ 40 สาขา เดินหน้าขยายฐานรายได้

2022-09-26 16:41:19 105



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – TNP เดินหน้าขยายอาณาจักรเสริมแกร่ง ปัจจุบันเปิดแล้ว 40 แห่ง โซนภาคเหนือตอนบน ย้ำต้นแบบค้าปลีกท้องถิ่นของคนไทยที่มีรายได้ทะลุ 1 พันล้านบาท พร้อมเคียงข้างชุมชน และเติบโตอย่างยั่งยืน ในปี 65 เดินหน้าสู่เป้าหมายสาขา 44 แห่ง
 
เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 นายธวัชชัย พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการเปิดให้บริการสาขาที่ 40 ณ ต.จันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 19 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ตอบโจทย์ลูกค้าในย่านชุมชน ด้วยสินค้าอุปโภคและบริโภคอย่างครบครัน และเป็นไปตามกลยุทธ์การขยายร้านค้าปลีกท้องถิ่นของคนไทยที่มีมาตรฐาน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยสาขาที่ครอบคลุมโซนภาคเหนือตอนบน โดยเตรียมจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งใหญ่เปิดตัวในเร็วๆ นี้
 
ด้านเภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า กลยุทธ์การขยายโอกาสให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ อย่างไรก็ตาม การจับจ่ายใช้สอยสินค้าในพื้นที่ชุมชน และในโซนภาคเหนือตอนบน อาทิ เชียงราย เชียงใหม่ และพะเยา ยังมุ่งเน้นการเข้ามาซื้อสินค้าภายในร้าน ด้วยการให้บริการอย่างครบครัน ตามสโลแกน “ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ” เป็น Key Driver ในการเติบโตและสร้างยอดขายให้แก่ธนพิริยะได้อย่างยั่งยืน
 
สำหรับทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังคาดว่าจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก ซึ่งมีรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว และเป็นช่วงไฮซีซั่นของทางภาคเหนือ นักท่องเที่ยวจากในประเทศและต่างประเทศกลับมาเดินทาง สนับสนุนการจับจ่ายใช้สอยในจังหวัดกลับมาคึกคัก