Phones





AP รุกบ้านลักชัวรี เปิดตัวแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77’

2022-09-28 20:18:10 174



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – AP ตอกย้ำผู้นำตลาดอันดับหนึ่งทาวน์โฮมในเมืองที่เติบโตดีต่อเนื่อง บุกต่อเจาะอินไซต์การใช้ชีวิตลักชัวรียุคใหม่ เปิดตัว แฟล็กชิปแรกทำเล “สุขุมวิท 77”  มูลค่าโครงการ  1.7 พันล้านบาท เปิดขายวันที่ 8 - 9 ตุลาคมนี้ ราคาเริ่ม 14.9 - 25 ล้านบาท
 
เมิ่อวันที่ 28 กันยายน 2565 นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง ภายใต้ โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ บริษัทคำนึงถึงการตอบสนองการใช้ชีวิตยุคใหม่ของผู้อาศัยทุกกลุ่ม มุ่งสู่เป้าหมายทาวน์โฮมเอพีคือตัวเลือกแรกที่ดีที่สุด
 
โดยบริษัทพร้อมเปิดเกมรุกสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกครั้ง ผ่านการเปิดตัว ‘ลักชัวรีเรสซิเดนซ์ใจกลางเมือง’ เผยโฉม การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีของแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ (BAAN KLANG MUANG CLASSE) ที่บริษัทตั้งใจพัฒนาทุกรายละเอียด พลิกทุกข้อจำกัดนำเสนอความเป็นที่สุดในทุกมิติ ผสานสุนทรียะเข้ากับการใช้ชีวิตวิถีใหม่อย่างสมบูรณ์ ให้เป็นโครงการแฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีเพียงหนึ่งเดียวใจกลางทำเลสุขุมวิท 77 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20-2-6.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 120 เรสซิเดนซ์
 
ทั้งนี้ บริษัทมองเห็นดีมานด์ลูกค้าครอบครัวเมืองเซกเมนต์ลักชัวรี 2 กลุ่มหลักคือ กลุ่มผู้ประกอบการยุคใหม่ Young Startups และกลุ่มครอบครัวนักธุรกิจ Business Successors ที่ประสบความสำเร็จ และมองหาบ้านลักชัวรีที่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ใจกลางเมือง ซึ่งหากย้อนดูภาพรวมตลาดแนวราบในทำเลสุขุมวิท 77 ย้อนหลัง 7 ปี จะเห็นช่องว่างตลาดบ้านในกลุ่มเซกเมนต์ลักชัวรี ระดับราคาขาย 10 – 20 ล้านบาท ไม่พบการเปิดขายโครงการใหม่ในย่านนี้ ดังนั้น                   เอพี จึงเข้ามาบุกเบิกพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’
 
โดยชูจุดขายความลักชัวรีนิยามใหม่ พลิกทุกมิติการพัฒนา นำเสนอสเปซฟังก์ชันตอบรับวิถีชีวิตยุคใหม่ ในแพ็กเกจราคาขายที่ดีที่สุดตรงกับสิ่งที่ลูกค้ามองหา ทุกรายละเอียดให้ความสำคัญในการพัฒนาและเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและการบริหารพื้นที่ใช้สอยภายใน เพื่อให้มั่นใจว่า ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ ไม่ใช่เพียงโครงการลักชัวรีใจกลางเมือง แต่จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดที่อยู่อาศัย ที่พร้อมมอบ ‘คุณค่า’ และ ‘ประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่’ ตอบรับการพักอาศัยในบ้านใจกลางเมืองยุคใหม่ที่เลือกเองได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะวันนี้หรืออนาคต
 
สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบไตรมาส 4/65 มองว่าแนวโน้มการตอบรับจากลูกค้ายังคงดีต่อเนื่อง และสามารถสร้างการเติบโตไปได้อีก สะท้อนจากยอดขายที่แข็งแกร่งของสินค้าแนวราบเครือเอพี 8 เดือนที่ผ่านมา มูลค่า 26,840 ล้านบาท เติบโต 25% จากปีก่อนหน้า และคิดเป็น 70% ของเป้ายอดขายแนวราบทั้งปีนี้ที่ตั้งไว้ที่ 38,000 ล้านบาท การันตีถึงดีมานด์ลูกค้าที่มองหาบ้านแนวราบหลังใหม่ที่มีต่อเนื่องในทุกเซกเมนต์
 
“มั่นใจว่าการบุกตลาดบ้านลักชัวรี ผ่านการนำแบรนด์  ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ กลับมาพลิกโฉมปักธงเปิดตัวใจกลางที่ดินย่านสุขุมวิท 77 ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการนำสินค้าแนวราบเครือเอพี สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอีกครั้ง ที่จะเป็นบ้านลักชัวรีใจกลางเมือง โครงการแรกและโครงการเดียว ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านโลเคชัน และการออกแบบตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มองหาความแตกต่างและความเป็นหนึ่งเดียวของลูกค้าระดับบน และกระตุ้นบรรยากาศการซื้อขายบ้านลักชัวรีในทำเลใจกลางสุขุมวิท โดยมั่นใจว่าโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 จะได้รับการตอบรับที่ดี เหมือนเช่นโครงการแนวราบของเอพี ที่ประสบความสำเร็จและสามารถปิดการขายไปได้หลายโครงการอย่างแน่นอน” นายเมธา กล่าว

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 เอกสิทธิ์เพียง 120 ครอบครัว หนึ่งเดียวบนทำเลใจกลางสุขุมวิท 77 ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 8 - 9 ต.ค.นี้ ราคาเริ่ม 14.9 - 25 ล้านบาท ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ที่ https://bit.ly/BKMClasse-Sukhumvit-77