Phones





ITELคว้างานใหม่2โครงการ ผลงานQ4ฉายแววเด่น - TKNรุกหนักตลาดออนไลน์ เล็งโกยยอดขายสหรัฐ

2022-09-29 08:30:18 151



ITELคว้างานใหม่2โครงการ ผลงานQ4ฉายแววเด่น


บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL บริษัทย่อยชนะประมูลงานของหน่วยงาน กฟผ. จำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 316 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการจะดำเนินการส่งมอบให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 10 ธ.ค.65 พร้อมรับประกัน 1 ปี และ ให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขต่อเนื่อง 5 ปี ด้านฝ่ายวิเคราะห์ บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/65 ของ ITEL จะเติบโตสูงและเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 5.70 บาท

..............

TKNรุกหนักตลาดออนไลน์ เล็งโกยยอดขายสหรัฐ

บมจ.เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง หรือ TKN เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดช่วงครึ่งปีหลัง ไลฟ์สดโปรโมตสินค้า หวังดันยอดขายออนไลน์โต 150% เตรียมขนทัพสาหร่ายเจาะตลาด Mainstream ในตลาดสหรัฐฯ และยุโรป โดยยอดขายในสหรัฐฯ ช่วงครึ่งปีแรกของปี 65 เติบโตกว่า 70% พร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์สาหร่ายผ่านร้านค้าชั้นนำ “เทรดเดอร์โจส์” (Trader Joe's) ที่มีสาขากว่า 500 แห่งในสหรัฐฯ ช่วงต้นปี 66

..............

STIรอเซ็นเมกะโปรเจกต์ ตุนBacklog4.8พันล.

บมจ. สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ หรือ STI กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง 65 โตกว่าครึ่งปีแรก เดินหน้าส่งมอบงานจำนวนมาก โดยมี Backlog อยู่ที่ 4,800 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าชิงงานใหม่ต่อเนื่อง คาดจะเห็นการรับงานใหม่ในช่วงไตรมาส 4/65 เพิ่มเติม จากงานเมกะโปรเจกต์ที่รัฐบาลทยอยเปิดประมูล ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานโครงสร้างพื้นฐาน ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญาคว้างานใหญ่เข้าพอร์ต

..............

NRFผนึกกำลัง‘OR’ ลุยPlant-based

บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ OR เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาธุรกิจโปรตีนจากพืช (Plant-based) และอาหารแห่งอนาคต โดยมุ่งพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และธุรกิจร้านค้าปลีกอาหารโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมกับร้านค้าปลีกและสถานีบริการน้ำมันของโออาร์ เตรียมเปิดร้านค้า Flagship นำร่องในสถานีบริการน้ำมันของ OR ที่สาขาวิภาวดีรังสิต ในปี 66