Phones





WHA ทุกธุรกิจในมือโตแรง หนุนผลงานปี65นิวไฮ - TSR แย้มครึ่งปีหลังสดใส กำไรวิ่งทำสถิติสูงสุด

2022-09-29 23:58:28 144



WHA ทุกธุรกิจในมือโตแรง หนุนผลงานปี65นิวไฮ
บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น หรือ WHA มองผลประกอบการปี 65 จะทำระดับสูงเป็นประวัติการณ์ โดยคาดการเติบโตของรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติอยู่ที่ 20% และกำไรจากการดำเนินงาน (EBITDA) สูงกว่า 40% รับผลบวกจากทุกธุรกิจในมือขยายตัวโดดเด่น ทั้งกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ ที่จะมีการส่งมอบโครงการคลังสินค้าใหม่ๆจำนวนมาก ขณะที่ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม สร้างยอดขายได้ในระดับสูง รวมถึงกลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและพลังงาน มีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
...................
TSR แย้มครึ่งปีหลังสดใส กำไรวิ่งทำสถิติสูงสุด
บมจ. เธียรสุรัตน์ หรือ TSR มั่นใจแนวโน้มผลการดำเนินงานครึ่งหลังของปี 65 จะเติบโตต่อเนื่อง และกำไรสุทธิทั้งปี 65 จะเติบโตเป็นเท่าตัวจากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิอยู่ 31 ล้านบาท โดยในช่วง 6 เดือนแรกมีกำไรสุทธิแล้ว 39.46 ล้านบาท โดยหลังจากการร่วมมือกับบมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY ถือเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และเป็นการต่อยอดให้กับธุรกิจของ TSR ที่เดิมใช้การขายแบบ Direct sale เป็นหลัก สามารถเพิ่มช่องทางการขายได้มากขึ้น
...................
BM รับอานิสงส์บาทอ่อน ส่งออกพุ่งแตะ400ล.
บมจ. บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM รับอานิสงส์เงินบาทอ่อนค่า ส่งผลให้กลุ่มอุตสาหกรรมส่งออกต่างๆปรับตัวดีขึ้น รวมทั้งยังส่งผลบวกต่อผลประกอบการไตรมาส 3-4/65 รวมถึงช่วงครึ่งปีหลังยังถือเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจ ขณะเดียวกันคาดว่าผลการดำเนินงานทั้งปี 65 จะมีรายได้จากงานส่งออกสูงเกือบ 400 ล้านบาท ซึ่งเติบโตสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ และรายได้รวมจะมีการเติบโตมากกว่า 15-20%
...................
TEGH เดินหน้าแผนลงทุน ดันรายได้2.2หมื่นล.
บมจ. ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ TEGH มั่นใจเทรดวันแรก 30 ก.ย.นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน หวังแผนการระดมทุนครั้งนี้ จะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายกำลังการผลิตยางแท่ง-พลังงานทดแทนและการบริหารจัดการกากอินทรีย์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของธุรกิจปาล์มน้ำมัน ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำด้านการผลิต Sustainable Material ก้าวสู่การเป็นองค์กร Carbon Neutral ตั้งเป้า 5 ปี รายได้โตแตะ 2.2 หมื่นล้านบาท