Phones





‘PointX’ จับมือ ‘Robinhood’ ส่งแคมเปญเอาใจสายกิน ‘HAPPY WEEKEND’

2022-09-30 17:34:20 131



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - “PointX”  จับมือ “Robinhood” ส่งแคมเปญเอาใจสายกินคนมีพอยท์ “HAPPY WEEKEND” ให้มือนี้อิ่มฟินไม่ต้องใช้เงินสด เพียงใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสดได้ง่ายๆ เมื่อสั่งอาหารจากร้านโปรดที่เข้าร่วมรายการ “โปรดีดี” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอปฯ Robinhood พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดคุ้ม! แลกพอยท์เรทพิเศษ 8 PointX เท่ากับ 1 บาท
 
เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) เปิดเผยว่า  “PointX แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกพอยท์ของลูกค้าไว้ได้ในที่เดียว โลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์ ที่สามารถปลดล็อกการใช้พอยท์ในแบบเดิมๆ เดินหน้าเป็นพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในหลากหลาย Ecosystem เพื่อมุ่งพัฒนาไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้ายุคใหม่
 
ล่าสุด จับมือ “Robinhood” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ส่งแคมเปญสุดฟิน “HAPPY WEEKEND” เอาใจสายกิน ให้มือนี้อิ่มฟินไม่ต้องใช้เงินสด ครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถใช้พอยท์เรทพิเศษจาก PointX จ่ายแทนเงินสดได้ บนแอปฯ Robinhood เพียงสั่งอาหารจากร้านโปรดที่เข้าร่วมรายการ “โปรดีดี” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอปฯ โรบินฮู้ด พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดคุ้ม! แลกพอยท์เรทพิเศษ 8 PointX เท่ากับ 1 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ระหว่างวันที่ 3 ก.ย. – 16 ต.ค. นี้เท่านั้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้จ่ายที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภค พร้อมส่งมอบความสุขผ่านอาหารเมนูเด็ด จานดังในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ให้ลูกค้า PointX และ Robinhood อีกด้วย
 
นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “Robinhood” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า ปัจจุบัน “Robinhood” มีจำนวนร้านค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 270,000 ร้าน มีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานจำนวนกว่า 3.2 ล้านคน และมีไรเดอร์ที่ให้บริการส่งอาหารกว่า 30,000 คน โดยบริษัทไม่หยุดการพัฒนาต่อยอดบริการผ่านการคิดค้นแคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้ “Robinhood” สามารถเป็นแอปฯ ที่ตอบโจทย์และอยู่ในทุกโมเมนต์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ ความร่วมมือกับ “PointX” ในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสุขเล็กๆ ในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับลูกค้า พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์ค่าครองชีพดีดตัวสูงขึ้น
 
สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “PointX” โลกใหม่ของการใช้ และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://www.pointx.scb/get/