Phones





SEAFCO ฉายแววฟื้นไข้แจ่มชัด โบรกเคาะราคา4.30บ. - KLINIQ ก.ล.ต.เริ่มนับหนึ่งไฟลิ่ง

2022-10-10 06:23:31 156



SEAFCO ฉายแววฟื้นไข้แจ่มชัด โบรกเคาะราคา4.30บ.
บมจ. ซีฟโก้ หรือ SEAFCO ผลประกอบการไตรมาส 4/65 มีแนวโน้มกลับมาเป็นบวก โดยนักวิเคราะห์บล.หยวนต้า ระบุว่า ผลประกอบการของ SEAFCO มีโอกาสฟื้นตัวมากขึ้นจากงานใหม่ที่เริ่มรับรู้รายได้ เช่น โครงการทางด่วนพระราม2-บ้านแผ้ว, โครงการ Tenth Avenue และโครงการ Central Embassy ทำให้การรับรู้รายได้และอัตรากำไรขั้นดีขึ้น ขณะที่ปัจจุบันมี Backlog อีกราว 1.4 พันล้านบาท และยังมีโอกาสได้งานใหม่อีกหลายโครงการ โดยฝ่ายวิจัยยังคงคำแนะนำ “เก็งกำไร” ราคาเป้าหมาย 4.30 บาท
...................
KLINIQ ก.ล.ต.เริ่มนับหนึ่งไฟลิ่ง จัดIPO 60ล.หุ้นเทรดmai
บมจ. เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม หรือ KLINIQ เตรียมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยจะขายไอพีโอจำนวน 60 ล้านหุ้น ซึ่งขณะนี้ทาง ก.ล.ต.ได้นับหนึ่งไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเข้าตลาดนั้นบริษัทจะระดมทุนรองรับแผนเดินหน้าขยายสาขาในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด 6-10 สาขาต่อปี และพัฒนาระบบไอทีและระบบข้อมูลลูกค้า เจาะตลาดความงาม สอดรับเมกะเทรนด์ หนุนผลงานในช่วง 1-3 ปี ข้างหน้าเติบโตก้าวกระโดด
....................
K ผลงานเทิร์นอะราวด์ ลุยงาน‘Pop-Up Store’
บมจ. คิงส์เมนส์ ซี.เอ็ม.ที.ไอ หรือ K มั่นใจผลงานปี 66 พลิกเทิร์นอะราวด์ หลังปรับโครงสร้างธุรกิจ พร้อมลุยรับงานอีเว้นท์ประเภท Pop-Up Store ในกลุ่มลักซ์ชัวรี่มากขึ้น ซึ่งมีมาร์จิ้นดีกว่างานตกแต่งภายใน และตลาดยังขยายตัวต่อเนื่อง ขณะที่ภาพรวมงานออกแบบและตกแต่งในช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 ยังสดใสตามภาวะเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว พร้อมตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ไว้ที่ 700-800 ล้านบาท ขณะที่ปัจจุบันมี Backlog มูลค่ารวมกว่า 292.7 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง
...................
SABUY เปิดตัวสตาร์ทอัพใหม่ เกาะเทรนด์เมตาเวิร์ส 
บมจ. สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY ส่งบริษัท SABUY Digital สตาร์ทอัพน้องใหม่เครือ SABUY เกาะเทรนด์เมตาเวิร์ส เข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส เปิดตัวแพลตฟอร์ม Hybrid ระหว่างเว็บ 2.0 กับ 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ป “โลกดิจิทัลมาสู่มือคุณ” สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 10 เดือน 10 นี้ เพียง ค้นหา “FIIT Token” และ “SpeedKUB”