Phones





UBS ยกทัพสินค้า Organic Future Food ร่วมงาน Food ingredients Asia 2022

2022-10-10 13:44:42 163




นิวส์ คอนเน็คท์ - UBS โชว์ศักยภาพคว้ารางวัล Sustainability Booth Design Award พร้อมยกทัพสินค้า Organic Future Food ร่วมงาน Food ingredients Asia 2022

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE ผู้ผลิตและแปรรูปมันสำปะหลังแบบครบวงจร นำทัพผลิตภัณฑ์กลุ่ม Organic Future Food ของบริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) บริษัทในเครือ ไม่ว่าจะเป็น แป้งมันสำปะหลังออร์แกนิค ฟลาวมันสำปะหลัง และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตามเทรนต์อาหารสุขภาพของโลก ภายใต้แบรนด์ อุบลซันฟลาวเวอร์ และ ทาสุโกะ (TASUKO) ร่วมสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างประเทศทั่วโลกในงาน Food ingredients Asia 2022 (Fi Asia 2022) งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับการร่วมออกงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ UBS มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ โดยให้ความสำคัญและพิถีพิถันตั้งแต่การออกแบบบูธนิทรรศการที่สามารถสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์และให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของ UBS ยังตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนที่ดูแลตั้งแต่ต้นน้ำในการยกระดับเกษตรกร ส่งเสริมวิถีการทำเกษตรอินทรีย์ ตลอดจนการนำนวัตกรรมมาช่วยในการแปรรูปผลิตภัณฑ์ รวมถึงความมุ่งมั่นในการลดใช้พลังงานในกระบวนการผลิต และการตั้งเป้าหมายเป็นบริษัทที่ใช้พลังงานสะอาดในอนาคตอันใกล้ จึงส่งผลให้ UBS คว้ารางวัล Sustainability Booth Design Award 

ซึ่งตลอดระยะเวลาการจัดงาน บูธของ UBS ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง บรรลุเป้าหมายในการนำเสนอสินค้ากลุ่ม Organic Future Food ให้กับลูกค้าทั้งที่เป็นกลุ่ม B2B ลูกค้าทั่วไป และเจ้าของกิจการร้านเบเกอรี่ ซึ่งจะเป็นการต่อยอดการสร้างยอดขายให้กลุ่มบริษัท UBE ให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการผลิตฟลาวมันสำปะหลังออร์แกนิคมาตรฐานอาหารปลอดภัยระดับสากล