Phones





CHAYO ประคองธุรกิจฝ่าปัจจัยลบ เข็นรายได้โต25%ตามแผน - CMO ไตรมาส4/65โดดเด่น รับงานอีเว้นต์เต็มมือ

2022-10-10 20:26:56 147



CHAYO ประคองธุรกิจฝ่าปัจจัยลบ เข็นรายได้โต25%ตามแผน
บมจ. ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO ราคาหุ้นได้ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา มองว่าเกิดจากความกังวลของสภาวะอัตราดอกเบี้ยผันผวน อัตราเงินเฟ้อ และสาเหตุน้ำท่วม รวมไปจนถึงความสามารถในการเก็บชำระหนี้ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าจะสามารถควบคุมและบริหารจัดการปัจจัยลบดังกล่าวได้ทั้งหมด และสามารถดันผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะยาว พร้อมยืนยันรายได้ปี 65 จะเติบโต 25% ตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอน
...................
ITD คว้างาน 1.5 พันลบ. สร้างศูนย์การแพทย์
บมจ. อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ หรือ ITD แจ้ง!! บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามในสัญญาก่อสร้าง กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อกำเนินการก่อสร้าง โครงการก่อสร้างศูนย์การแพทย์รามาธิบดีศรีอยุธยา เป็นก่อสร้างงานโครงสร้าง, งานสถาปัตยกรรม, งานระบบประกอบอาคาร และงานภูมิสถาปัตยกรรม จำนวน 2 อาคาร มูลค่างาน 1,520 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) กำหนดระยะเวลาก่อสร้าง 670 วัน
..................
CMO ไตรมาส4/65โดดเด่น รับงานอีเว้นต์เต็มมือ
บมจ. ซีเอ็มโอ หรือ CMO ไตรมาส 4/65 มีแนวโน้มเติบโตดี โดยบริษัทจะมีงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัล ออกมาอย่างต่อเนื่องไปถึงปี 66 ล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ตในเดือนต.ค. อีก 2 งาน โดยนอกจากงานด้าน Entertainment ที่เป็นธุรกิจใหม่ที่เติบโตได้ค่อนข้างดีแล้ว ในกลุ่มงานอีเว้นต์ ก็มีแนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้จัดงานครอบคลุมทุกเซกเมนต์
..................
BRI โชว์พรีเซล7.8พันล. รุกหนักตลาดแนวราบ
บมจ. บริทาเนีย หรือ BRI โชว์ตัวเลขยอดพรีเซลช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 7,840 ล้านบาท เติบโต 23% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งคิดเป็น 71% ของเป้าหมายทั้งปี หลังลูกค้าให้การผลตอบรับที่ดีจากทั้งโครงการใหม่และโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย มั่นใจยอดขายปี 65 ทำได้ตามเป้าหมายที่ 11,000 ล้านบาท เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ตามแผนทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เน้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ