Phones





TRITN พาทีม “ไทรทัน รีซอร์สเซส”บุกธุรกิจไลฟ์สไตล์

2022-10-11 09:21:46 138




นิวส์ คอนเน็คท์ - TRITN แกร่ง!! พาทีม“ไทรทัน รีซอร์สเซส”บุกธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง “สบู่มาดามหลุยส์” โกอินเตอร์ เดินหน้าลุยตลาดท้ายปี คาดยอดขายทะลุเป้า 300ล้านบาท

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ “สบู่มาดามหลุยส์” ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส (บริษัท ฯ ย่อย) ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเกินคาด จากการเปิดตัวสินค้าเพียงแค่ครึ่งปี สบู่มาดามหลุยส์ สามารถทำยอดขายได้ราว 150 ล้านบาท โดยอาศัยการทำการขายและการตลาดผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Modern Trade แบรนด์ต่างๆ อาทิ 7-ELEVEN กว่า 10,000 สาขา ห้าง Foodland, Villa Market และ Beauty Store EveandBoy, Matsumoto, เป็นต้น อีกทั้งเสริมกำลังทัพด้วย บริษัท DKSH ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) บริษัท ยักษ์ใหญ่ ผู้นำด้านการกระจายสินค้าออกสู่ตลาด MT. และ GT.ทั่วประเทศ

“การบุกตลาดต่างประเทศ เราได้ร่วมมือกับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำในการกระจายสินค้า เริ่มจากโซนเอเชียก่อน ทั้งยังจัดแผนการส่งเสริมการตลาด (โปรโมชั่น) เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราส่งสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น จีน (Tmall Group) ฮ่องกง (PARKnSHOP และ Watson) มาเก๊า และตั้งเป้าภายในปลายปี 2565 นี้รุกสู่ตลาด มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และช่องทางออนไลน์อย่าง Amazon Global อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่ง ของแบรนด์ใหม่ในเครือบริษัท TRITN ได้เป็นอย่างดี” 

คุณหลุยส์ กล่าวเสริมในเชิงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ว่า “สบู่มาดามหลุยส์ เป็นสบู่ก้อนระดับ พรีเมียม จุดขายคือตัวสบู่ทำมาจากกลีเซอรีนแท้ 100% คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง เน้นตอบโจทย์ด้านการทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยดูแลความงามไปพร้อมๆ กัน โดยเราเน้นโฟกัสตลาดแมสทีจ (Masstige) หรือกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ให้คุณภาพที่ดีกว่าในราคาที่ ใกล้เคียงกับสินค้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด ผ่านการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรอง มาตรฐานการผลิต สินค้ามีคุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้ ใช้แล้วเห็นผลดี เป็นที่บอกต่อ ส่งผลให้ผู้บริโภค เกิดการซื้อซ้ำและมั่นใจในตัวสินค้า”

บริษัท ฯ ตั้งเป้าจำหน่ายสินค้าที่ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี และผลักดันสบู่มาดามหลุยส์ขึ้นท็อป 3 ในตลาดสบู่ก้อน โซฟสกินแคร์ โดยไทรทัน รีซอร์สเซส ยังมีแผนพัฒนาสินค้าตัวใหม่ๆ ในอนาคตที่ยังอยู่ในส่วน ของ Personal Care เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ