Phones





AP โชว์ยอดขายนิวไฮ ลุย27โครงการใหม่ - DITTO แย้มรายได้ปี65โตแกร่ง ร่วมวงคาร์บอนเครดิต

2022-10-18 08:27:33 122



AP โชว์ยอดขายนิวไฮ ลุย27โครงการใหม่ 
บมจ. เอพี ไทยแลนด์ หรือ AP โชว์ผลงานยอดขายช่วง 9 เดือนแรกของปี 65 ทุบสถิติใหม่ที่ระดับ 37,455 ล้านบาท รับแรงหนุนจากดีมานด์ลูกค้าโครงการแนวราบและแนวสูงทำเลในเมืองและปริมณฑลยังมีอยู่ต่อเนื่อง เตรียมแผนเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาส 4/65 อีก 27 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 37,760 ล้านบาท ในเซกเมนต์ใหม่ กระจายเปิดตัวทุกทำเลกับแบบบ้านดีไซน์ใหม่
................
DITTO แย้มรายได้ปี65โตแกร่ง ร่วมวงคาร์บอนเครดิต
บมจ. ดิทโต้ (ประเทศไทย) หรือ DITTO มั่นใจรายได้ปี 65 จะเติบโตมากกว่าปีก่อน ตามงานในมือที่อยู่ในระดับสูงซึ่งสามารถสร้างการรับรู้ได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีงานใหม่เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ด้าน บล.บัวหลวง แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 90 บาท จากการลงนามเข้าร่วมโครงการพื้นที่ปลูกป่าชายเลน เพื่อประโยชน์จากคาร์บอนเครดิต ซึ่งสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากนี้มีโอกาสทำให้ DITTO จะเพิ่มกำไรในอนาคตมีมากถึง 50% ต่อปี
................
TIDLOR ย้ำ!ไม่สะเทือน ออมสินรุก Non-Bank
บมจ. เงินติดล้อ หรือ TIDLOR ย้ำ! ไม่มีผลกระทบ กรณีธนาคารออมสินประกาศรุกธุรกิจ non-bank ในปี 66 โดยให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล (P-Loan) และจะคิดอัตราดอกเบี้ยประมาณ 20% ต่อปี รวมถึงการเข้ามาให้บริการสินเชื่อที่ดินและขายฝาก เนื่องจากธุรกิจหลักของ TIDLOR เป็นการให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ และกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อยังเป็นคนละกลุ่ม
................
IMH เปิดเกมรุกส่งท้ายปี ขยายคลินิกเวชกรรม
บมจ. โรงพยาบาลอินเมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ หรือ IMH ประกาศเดินเกมรุกโรงพยาบาล IMH ธนบุรี เตรียมเปิดคลินิกเวชกรรม IMH เพิ่มอีก 10 แห่งภายในไตรมาส 4/65 รุกขยายศักยภาพกลุ่มโรงพยาบาล IMH เพื่อรองรับคนไข้บัตรทอง, ประกันสังคม และ คนไข้เงินสดราคาบัตรทอง มั่นใจรายได้ไตรมาส 4/65 แตะระดับ 150 ล้านบาท หนุนให้อัตราการเติบโตของรายได้หลังโควิดในปีนี้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ