Phones





AMARC เข้าเทรดmaiวันแรกพุ่ง 48.27%

2022-10-19 12:21:27 162




นิวส์ คอนเน็คท์ - AMARC เข้าเทรดmaiวันแรกพุ่ง 48.27% หวังนำเงินระดมทุนใช้ขยายทุกธุรกิจในมือ สร้างการเติบโตในอนาคต 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บมจ.ศูนย์ห้องปฏิบัติการและวิจัยทางการแพทย์และการเกษตรแห่งเอเซีย หรือ AMARC เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก โดยมีราคาเปิดตลาดฯที่ 4.30 บาท เพิ่มขึ้น 48.27% โดยระหว่างการซื้อขายภาคเช้า ราคาได้ปรับขึ้นสูงสุดที่ระดับ 4.72 บาท และ ลดลงต่ำสุดที่ระดับ 3.90 บาท 

ดร.ชินดนัย ไชยยอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์ห้องปฏิบัติการและวิจัยทางการแพทย์และการเกษตรแห่งเอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMARC เปิดเผยว่า บริษัทพอใจราคาหุ้นเข้าซื้อขายใน mai เป็นวันแรก โดยภายหลังจากนี้จะนำเงินที่ได้เงินระดมทุนเพื่อนำมาขยายงานทั้งการจัดซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ และขยายศูนย์รับตัวอย่างสินค้า-ผลิตภัณฑ์ใน 4 ภาค เพื่อนำผลิตภัณฑ์มาตรวจวิเคราะห์ที่ศูนย์กลาง

อนึ่งAMARCประกอบธุรกิจให้บริการทางวิทยาศาสตร์ด้านเกษตร อาหาร ยา ปัจจัยการผลิตทางการเกษตร และสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งการตรวจวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ การสอบเทียบเครื่องมือ การตรวจสอบและรับรองฟาร์มและโรงงาน ตามระบบคุณภาพและมาตรฐานสากล ด้วยห้องปฏิบัติการที่มีเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย และมีนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายแขนง