Phones





กลุ่มธุรกิจ efin จัดสัมมนาใหญ่ “BETTER TRADE 2022” วันที่ 5 พ.ย.นี้

2022-10-19 17:53:51 174



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - กลุ่ม efin นำทัพกูรูวงการเศรษฐกิจการลงทุนชั้นนำของไทย จัดงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ด้านการลงทุนแห่งปี งาน Better Trade Symposium 2022 : ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty ลงทุนอย่างไร ที่จะก้าวข้ามทุกสถานการณ์” วันเสาร์ที่ 5 พ.ย. 65 นี้
 
เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจการลงทุน โดยใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การลงทุน และข่าวสาร ที่คลอบคลุมและไว้วางใจได้มากที่สุด เปิดเผยว่า กลุ่ม efin ฉลองก้าวสู่ปีที่ 22 เดินหน้าจัดงาน Better Trade 2022 งานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty ลงทุนอย่างไร ที่จะก้าวข้ามทุกสถานการณ์” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.65 นี้ เพื่อติดอาวุธการลงทุนอย่างมืออาชีพให้กับนักลงทุน
 
โดยงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำในวงการลงทุนเมืองไทยมาให้ข้อมูลกันแบบเจาะลึก พร้อมกลยุทธ์การลงทุนเพื่อเป็นเข็มทิศสู่โอกาสในการลงทุน ในภาวะเศรษฐกิจถดถอย และเงินเฟ้อที่ยังอยู่ในระดับสูง พร้อมทั้ง ติดตามภาพรวมเศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจโลก โดยกลุ่มผู้ร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน ตลอดจน นักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่สนใจ 
 
สำหรับงาน Better Trade Symposium 2022 สุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี มีหัวข้องานสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ The Opportunity โดย efin, The Uncertainty โดยนายผยง ศรีวณิช ธนาคารกรุงไทย, เสวนา “ทิศทางเศรษฐกิจโลก และผลกระทบที่มีต่อประเทศไทย” โดยกูรูนักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์, ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ และดร.สมประวิณ มันประเสริฐ,หัวข้อโอกาสและกลยุทธ์การลงทุนในต่างประเทศ โดยนายวิน พรหมแพทย์, นายธณาพล อิทธินิธิภัค และ Mr.Ben Powell, หัวข้อโอกาส และกลยุทธ์การลงทุนในประเทศไทย โดยนายกิจพณ ไพรไพศาลกิจ, นายกวี ชูกิจเกษม และนายณัฐพล คำถาเครือ, หัวข้อโอกาส และกลยุทธ์การลงทุนในคริปโตฯ และ NFT โดยนายจิรายุส ทรัพย์โสภา Bitkub, Scenario & Money Management โดยนายวชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงศ์ (efin) และ ปิดท้ายด้วย Future of Value investor โดยดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
 
โดยงาน Better Trade Symposium 2022 : ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty ลงทุนอย่างไร ที่จะก้าวข้ามทุกสถานการณ์” เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.65 ระหว่างเวลา 10.00 -18.00 น. ณ ชั้น 5 Thailand eSports Arena The Street รัชดา สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คลิก : https://www.efinancethai.com/bettertrade/bt2022 และสามารถรับชมผ่านช่องทาง Page Facebook : efinancethai และ YouTube : efinancethai TV
 
“เราเป็นผู้นำสื่อออนไลน์ทางด้านข้อมูลข่าวสารการลงทุนของไทย ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่ม efin ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม และมุ่งมั่นในการจัดงานสัมมนา Better Trade เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดทุนไทยสู่ความยั่งยืน โดยในปี 64 ที่ผ่านมา มีนักลงทุนให้การตอบรับและเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์มากกว่า 1,000 คน นับเป็นความสำเร็จในด้านการเป็นสื่อกลางที่รวบรวมข้อมูลอันเป็นประโยชน์ เชื่อมประตูการลงทุนไปสู่นักลงทุนได้อย่างแท้จริง” นายพรเลิศ กล่าว