Phones





CardX ย้ำรับโอนธุรกิจไม่กระทบลูกค้า มั่นใจส่งต่อประสบการณ์ที่ดี ไร้รอยต่อ

2022-10-20 17:29:25 211



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด หรือ “CardX” ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, และสินเชื่อส่วนบุคคล ได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์นำส่งหนังสือแจ้งลูกค้าปัจจุบันของธนาคารไทยพาณิชย์ เรื่องการโอนธุรกิจบางประเภทของผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด Speedy Cash และสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan ของธนาคารไทยพาณิชย์ให้แก่ CardX เพื่อย้ำถึงการส่งต่อประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อให้ลูกค้าปัจจุบันสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องนั้นข้อมูลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะถูกโอนมาด้วยโดยอัตโนมัติ โดยการโอนธุรกิจนี้จะมีผลในวันที่ 10 ธ.ค.65
 
ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบันจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ทางการเงินที่ราบรื่นและไร้รอยต่อ ในช่วงการโอนธุรกิจ ดังนี้ 1.สิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ยังคงเดิม สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ยังสามารถใช้บัตรเครดิตใบเดิม ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ในการชำระค่าสินค้าและบริการได้ตามปกติ รวมทั้งสิทธิพิเศษของแต่ละบัตร และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น การรับคะแนน หรือ points จากการจับจ่ายใช้สอย, การรับเครดิตเงินคืน Cash Back, การแลกไมล์สะสม Mileage ยังคงได้รับเช่นเดิม ในส่วนของลูกค้าบัตรกดเงินสด Speedy Cash สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เคยได้รับ รวมถึงการใช้สินเชื่อยังคงใช้บริการได้ด้วยบัตรใบเดิม สำหรับลูกค้าสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เคยได้รับ ยอดเงินคงค้าง รวมถึงเงินต้น ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมต่างๆ (หากมี) ของลูกค้าจะถูกโอนไปยัง CardX โดยอัตโนมัติ
 
2.การใช้งานบัตรต่างๆ ที่ถืออยู่ ยังใช้ได้ตามปกติ โดยหลังจากการโอนธุรกิจมายัง CardX แล้ว บัตรใบเดิมยังสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ตามปกติ และเมื่อได้รับหน้าบัตรดีไซน์ใหม่จาก CardX การผ่อนชำระสินค้า รวมถึงการชำระค่าบริการ ค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ามือถือ ที่ทำการตัดรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต หรือลูกค้าที่เคยผูกบัตรเครดิตไว้กับแอปต่างๆ ก็สามารถใช้งานหน้าบัตรใหม่ได้ทันทีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก CardX ใช้เลขหน้าบัตรตามหน้าบัตรเดิม ไม่ต้องไปเริ่มทำการผูกบัตรกับแอปต่างๆ ใหม่ให้เสียเวลา
 
3.ช่องทางการชำระบิลค่าบริการและช่องทางการกดเงิน การชำระบิลค่าบริการและการกดเงิน ยังคงสามารถทำได้ผ่านช่องทางเดิมตามปกติ, 4.ชื่อและดีไซน์หน้าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดทุกใบที่โอนมา CardX จะได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็นบัตร “CardX” โดยที่ชื่อผลิตภัณฑ์ยังคงเดิม ยกตัวอย่างเช่น SCB BEYOND จะเปลี่ยนเป็น CardX BEYOND และ SCB Speedy Cash จะเปลี่ยนเป็น CardX Speedy Cash และมีการเปลี่ยนดีไซน์หน้าบัตรให้ดูทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบอัปเดตตัวเองอยู่เสมอ
 
นอกจากการที่ลูกค้าปัจจุบันจะสามารถใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องตามปกติแล้วนั้น CardX ยังได้พัฒนาช่องทางการสื่อสาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ในการติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทางช่องทางดังต่อไปนี้ CardX Contact Center โทร. 1468 หรือ เว็บไซต์ www.cardx.co.th หรือ Facebook Fan Page: CardX Thailand หรือ LINE Official Account: @CardXThailand พร้อมกันนี้ลูกค้าสามารถโทรสอบถาม ได้ที่ SCB Call Center โทร 02 777 7777
 
นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า CardX มุ่งมั่นและทุ่มเท เพื่อมอบประสบการณ์ทางการเงินที่ดีและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไร้รอยต่อสำหรับลูกค้าปัจจุบันในช่วงการโอนธุรกิจ เพราะ CardX ได้นำเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต AI : Artificial Intelligence มาทำความเข้าใจความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์คนทุกกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น นอกจากนี้ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับลูกค้าของเราทุกคน CardX ยินดีมอบสิทธิพิเศษในการใช้จ่าย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการ “เลือกจ่าย 0% ได้นาน 4 เดือน” ทุกยอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 2,000 บาทต่อเซลล์สลิป ในหลากหลายหมวดหมู่ ที่เกิดขึ้นหลังวันโอนธุรกิจเป็นต้นไป เป็นเวลา 1 ปีเต็ม โดยสามารถเลือกผ่อน 0% 4 เดือนได้เองง่ายๆ ผ่านแอป SCB EASY”\