Phones





SCB TechX เปิดตัว ‘X Store’ เอาใจขาช้อปคนมีพอยท์

2022-10-26 16:26:15 318



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - SCB TechX เอาใจขาช้อปคนมีพอยท์ เปิดตัว “X Store” รวมสินค้าราคาสุดคุ้มจากหลากหลายหมวดหมู่ ให้ช้อปออนไลน์กับดีลพิเศษแบรนด์ดังครอบคลุมทุกความต้องการนักช้อป มีมากกว่า 10 หมวดหมู่สินค้า พร้อมใช้พอยท์ช้อปแฟลชดีลได้ง่ายๆ รวมทั้งยังส่งโปรโมชัน “HALLOWEEN SPOOKTACULAR X DEAL” ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน
 
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2565 นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของ PointX เกิดขึ้นจากการมุ่งแก้ปัญหาที่คนส่วนใหญ่เจอ คือ การมีคะแนนสะสมหรือพอยท์กระจายอยู่หลายที่ในหลากหลายแพลตฟอร์ม บริษัทจึงได้พัฒนา PointX แพลตฟอร์มที่สามารถรวมทุกพอยท์ของลูกค้าไว้ได้ในที่เดียว เป็นโลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์
 
ล่าสุด บริษัทได้คัดสรรและรวบรวมดีลสุดพิเศษไว้บน “X Store” รวมสินค้าราคาสุดคุ้มจากหลากหลายแบรนด์ดัง ตั้งแต่สินค้าทั่วไปจนถึงระดับพรีเมียม ครอบคลุมทุกความต้องการนักช้อป มีมากกว่า 10 หมวดหมู่สินค้า ให้ลูกค้าสามารถใช้พอยท์ช้อปแฟลชดีลได้ง่ายๆ และสินค้าราคาพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสุดกับ X Deal ดีลเด็ดทุกเดือนบน PointX เท่านั้น
 
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้เกิดการใช้งาน บริษัทจึงได้จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน “HALLOWEEN SPOOKTACULAR X DEAL” ช้อปดีลดีจริง ลดไม่หลอก สูงถึง 60% เพียงใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสดใน X Store ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. - 31 ต.ค.65 นี้ โดยบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สนุกกับการใช้พอยท์แทนเงินสดได้ทุกที่ในทุกวัน ก่อนเดินหน้าพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ต่อไป
 
สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “PointX” โลกใหม่ของการใช้ และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://www.pointx.scb/get/