Phones





IRPC มั่นใจผลงานQ4/65ฟื้น ลุยรีแบรนดิ้ง“POLIMAXX” ชูผู้นำนวัตกรรมปิโตรเคมี

2022-11-14 20:38:54 183



นิวส์ คอนเน็คท์ - IRPC มั่นใจ ผลงาน Q4/65 ฟื้นจากไตรมาสก่อน หลังโรงกลั่นเดินเครื่องเต็มอัตรา - ส่วนต่างราคาผลิตภัณฑ์ฟื้นตัว พร้อมรีแบรนดิ้ง “POLIMAXX” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมปิโตรเคมี

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 4/65 จะฟื้นตัวจากช่วงไตรมาส 3/65 ผลจากโรงกลั่นสามารถเดินเครื่องผลิตได้เต็มประสิทธิภาพจากไตรมาสก่อนนั้นที่มีการปิดปรับปรุงไปในระยะหนึ่ง ประกอบกับส่วนต่างราคาผลิตภัณฑ์ฟื้นตัวชัดเจนอย่างมาก 

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างศึกษาและพิจารณาแผนการติดตั้งโซลาร์ลอยน้ำเพิ่มอีก 8.5 เมกะวัตต์เดิม 12.5 เมกะวัตต์ เบื้องต้นหากทุกอย่างชัดเจนจะใช้เวลาดำเนินการราว 6 เดือน เบื้องต้นการเพิ่มจำนวนเมกะวัตต์นั้นเพื่อเป็นการสำรองไฟในการใช้งานในโรงงานและบริเวณพื้นที่โรงงาน ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการลดต้นทุนอย่างมีนัยสำคัญ 

ล่าสุด บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “POLIMAXX” ซึ่งเป็นตราสินค้าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ปิโตรเคมี เพื่อแสดงถึงจุดยืนการเป็นแบรนด์วัตถุดิบที่มีความทันสมัย มั่นคงแข็งแกร่ง ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบโจทย์ ทุกความต้องการใหม่ๆ ในอนาคต เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างความแตกต่าง และเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในระดับสากล

"POLIMAXX มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี ภายใต้วิสัยทัศน์ IRPC เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งเรื่องของเทคโนโลยี อุตสาหกรรม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ ตามแนวคิดและแนวปฏิบัติที่จะสรรค์สร้างสิ่งที่ใช่กับชีวิตของทุกคน "IRPC" สร้างสิ่งที่ดีเพื่ออนาคต” นายกฤษณ์ กล่าว