Phones





IHL ผุดสินค้าไฮมาร์จิ้น หนุนผลงานโต20% - AQ ดัน5ธุรกิจพลิกบวก ชู"กัญชง-กัญชา"เด่น

2022-11-24 08:03:47 112



IHL ผุดสินค้าไฮมาร์จิ้น หนุนผลงานโต20% 
บมจ. อินเตอร์ไฮด์ หรือ IHL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “Chojen” คอลลาเจนจากหนังวัว มองความต้องการผลิตภัณฑ์คอลลาเจนมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง คาดได้รับผลตอบรับดี และเป็นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง หนุนความสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้น แย้มแผนโค้งท้ายปลายปี 65 ลุยหนักธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์, เฟอร์นิเจอร์, ฟอกหนังรองเท้า และขนมขบเคี้ยวสุนัข ผลักดันรายได้ปีนี้โต 20% ตามเป้า
...................
AQ ดัน5ธุรกิจพลิกบวก ชู"กัญชง-กัญชา"เด่น
บมจ. เอคิว เอสเตท หรือ AQ ชูธุรกิจกัญชง-กัญชา พระเอกตัวใหม่ คาดเริ่มรับรู้รายได้ไตรมาส 1/66 ชูอัตรากำไรสูง 60-70% พร้อมเดินหน้าพัฒนาอีก 4 ธุรกิจในมือทั้งอสังหาริมทรัพย์, โรงแรม, พลังงานทางเลือก และสินเชื่อบุคคลเป็นคู่ขนาน มั่นใจผลงานฟื้นตัวกลับมาเป็นบวก
..................
TGPRO ดันรายได้แตะ2พันล. รับแรงบวกธุรกิจใหม่
บมจ. ไทย-เยอรมัน โปรดักส์ หรือ TGPRO มั่นใจรายได้ปี 65 แตะระดับ 2,000 ล้านบาท ตามออเดอร์ที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดได้ร่วมมือกับบริษัท แคนนาเจน จำกัด เพื่อทำธุรกิจกัญชง ซึ่งมีทั้งเพาะปลูก ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่อดอกกัญชง โดยเฟสแรกจะใช้เงินทุนราว 60 ล้านบาท และคาดว่าจะเริ่มปลูกกัญชงได้ไม่เกิน ก.พ.66 ซึ่งบริษัทตั้งเป้ารายได้เฉพาะธุรกิจกัญชงในปี 66 ไว้ที่ 120 ล้านบาท และในปีถัดไปจะมีรายได้เป็น 180 ล้านบาท
...................
KBANK เปิดบริการ‘Family Office’ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มWealth
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK เปิดตัวบริการใหม่ “สำนักงานครอบครัว” (Family Office) ภายใต้ “บริการที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพย์สินครอบครัว” โดยขยายขอบเขตการให้บริการจากการให้คำปรึกษาเพื่อจัดตั้งและจัดระบบสำนักงานครอบครัว ปัจจุบันมีลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพย์สินครอบครัวกว่า 4,000 รายหรือประมาณ 790 ครอบครัวโดยเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าอยู่ที่ 10% และมีทรัพย์สินครอบครัวภายใต้การบริหารงานกว่า 180,000 ล้านบาท