Phones





SGCลุยปล่อยสินเชื่อ7.7พันล. ดันรายได้โตต่อเนื่องทุกปี - JRเซ็นงาน STEC ก้อนโต Backlog นิวไฮ 7.5 พันล.

2022-12-13 19:06:20 179



SGCลุยปล่อยสินเชื่อ7.7พันล. ดันรายได้โตต่อเนื่องทุกปี


บมจ. เอสจี แคปปิตอล หรือ SGC ตั้งเป้ายอดปล่อยสินเชื่อใหม่ปี 66 ไว้ที่ 7,700 ล้านบาท จากปี 65 ที่มียอดปล่อยสินเชื่อแล้ว 5,500 ล้านบาท ซึ่งจะหนุนพอร์ตสินเชื่อคงค้างสิ้นปี 66 อยู่ที่ระดับ 15,000 ล้านบาท และจะสนับสนุนให้รายได้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยการปล่อยสินเชื่อจะมุ่งเน้นลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการเป็นหลัก ส่วนหนี้ NPL จะบริหารจัดการให้อยู่ระดับที่เหมาะสม ได้แก่ ธุรกิจรถทำเงินสินเชื่อรถยนต์ ควบคุมไว้ที่ระดับ 1% และเครื่องใช้ไฟฟ้าควบคุมไว้ที่ 7.6%

...........

JRเซ็นงาน STEC ก้อนโต Backlog นิวไฮ 7.5 พันล.

บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ หรือ JR บิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี คว้างานก้อนโต มูลค่า 3,906 ล้านบาท จาก STEC ในโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงคลองถนน - ถนนรามคำแหง ดัน Backlog นิวไฮ ทะลุ 7,500 ล้านบาท ทยอยรับรู้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง หนุนอนาคตมีรายได้และกำไรเติบโตก้าวกระโดด

...........

SABUYควัก463ล.ซื้อGHL5% รุกขยายตลาดอาเซียน 

บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY ทุ่มงบ 462.67 ล้านบาท เตรียมเข้าซื้อหุ้น 5% ใน "GHL Systems Berhad" ผู้นำการให้บริการ Online Payment Gateway ผ่านการซื้อในตลาดหุ้นมาเลเซีย คาดแล้วเสร็จภายใน มี.ค.66 พร้อมผนึกพันธมิตร เสริมแกร่งฐานธุรกิจ SABUY Ecosystem สู่ตลาดระดับภูมิภาคอาเซียน

...........

KTBเปิดบริการ‘เป๋าตังเปย์’ ตั้งเป้าผู้ใช้งาน5ล้านคน

ธนาคารกรุงไทย หรือ KTB จับมือ “อินฟินิธัส” ยกระดับดิจิทัลเพย์เม้นท์ เปิดตัวบริการใหม่ “เป๋าตังเปย์” ที่สุดของซูเปอร์วอลเล็ต สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด ตรงใจคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “เปย์ไปมีแต่ได้” ชูจุดแข็ง Thailand Open Digital Platform เชื่อมต่อทุกการใช้จ่าย ให้ “เปย์สนุก” กับทุกการใช้จ่าย “เปย์ครบ” ทุกรูปแบบการใช้จ่าย เติม โอน จ่ายบิล “เปย์คุ้ม” ยิ่งใช้ยิ่งได้ส่วนลด และสิทธิประโยชน์มากมาย คาดมีผู้ใช้งานกว่า 5 ล้านรายภายในปี 66